Louis Vuitton đối tác chính thức của Vuitton America's Cup Barcelona

Louis Vuitton đối tác chính thức của Vuitton America's Cup Barcelona
Được thành lập chỉ ba năm trước khi Louis Vuitton ra đời vào năm 1854, America's Cup được coi là giải đấu thể thao quốc tế lâu đời nhất. Xoay quanh nghệ thuật chèo thuyền, giải đấu sẽ diễn ra tại Barcelona từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 7 tháng 10 năm 2024.

Năm 1983, Louis Vuitton đề nghị tạo ra một chiếc cúp cho cuộc đối đầu giữa Người bảo vệ cuộc thi và 'Người thách thức'.

Tính đến thời điểm hiện tại, Louis Vuitton đã được chọn là đối tác chính thức của Louis Vuitton America's Cup Barcelona lần thứ 37. Vào năm 2024, Đội Emirates New Zealand là Người bảo vệ và sẽ phải đương đầu với một số đối thủ cạnh tranh gay gắt ở vùng biển Địa Trung Hải nguy hiểm.

Phát biểu về mối quan hệ hợp tác, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Louis Vuitton Pietro Beccari cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi trở lại cuộc thi lịch sử này với tư cách là đối tác chính. Port Vell của Barcelona sẽ là nơi thể hiện sự sang trọng và quyền lực, nơi các đội sẽ cạnh tranh táo bạo, tài năng và tinh thông trên những chiếc du thuyền ngày càng đổi mới. Những giá trị này phản ánh tinh thần của Louis Vuitton và các nghệ nhân của nó.”

Quảng cáo

Maison có kế hoạch tạo ra chiếc cúp Louis Vuitton Cup một cách cẩn thận cùng với hai Rương đựng cúp. Louis Vuitton luôn nổi tiếng với những chiếc vali du lịch cực kỳ tinh tế – và những chiếc này cũng không ngoại lệ.

Những chiếc rương sẽ được sản xuất tại xưởng lịch sử của Maison ở Asnières và sẽ đựng cốc Auld cũng như Cúp Louis Vuitton. Auld Mug duy trì các giá trị truyền thống của giải đấu đã được trao cho người chiến thắng America's Cup kể từ năm 1851.

Cúp Louis Vuitton Mỹ 2024

 

Bằng cách hợp lực cho giải đấu bí ẩn, giải đấu America's Cup lần thứ 37 chắc chắn sẽ là một sự kiện thể thao không thể chấp nhận được.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm