Những chiếc túi Louis Vuitton “must-have” từ triều đại mang tên Pharrell Williams

Những chiếc túi Louis Vuitton “must-have” từ triều đại mang tên Pharrell Williams

Tiếp nối Virgil Abloh, “thổi” sức sống mới vào kho di sản hơn trăm năm của Louis Vuitton, Pharrell Williams đem đến làng mốt những tuyệt tác túi xách mới.

Chi tiết
img

BST túi xách Louis Vuitton x Frank Gehry thiết kế kết hợp thủ công

Một bộ sưu tập túi xách túi xách Louis Vuitton x Frank Gehry với những thiết kế kết hợp sự sáng tạo và tầm nhìn độc đáo của Frank Gehry với kỹ nghệ savoir-faire của Louis Vuitton.

img

Chiêm ngưỡng cây thông Giáng sinh Claridge's 2023 của Louis Vuitton

Louis Vuitton là tên tuổi thời trang mới nhất tạo ra cây thông Noel của khách sạn Claridge ở London, báo hiệu sự bắt đầu của mùa lễ hội.

img

Những điều bạn cần biết trước khi đầu tư vào Louis Vuitton xa xỉ

Khám phá thế giới sang trọng của Louis Vuitton - chuyên sản xuất túi xách, phụ kiện đẳng cấp và nước hoa. Hãy tìm hiểu về lịch sử, những mẫu túi đáng đầu tư và sự thật về nguyên liệu sử dụng trong sản phẩm của LV.

img

BST Artycapucines 2022 Louis Vuitton: Dòng túi "IT-bag" xa xỉ

BST Artycapucines 2022 Louis Vuitton Chapter 4: Những chiếc túi phiên bản xa xỉ và biểu tượng thanh lịch mọi thời đại lần này có gì?

img

Louis Vuitton- Dự án Artycapucines: Tư duy sáng tạo vô hạn

Với Louis Vuitton, Artycapucines chính là “điểm giao” hoàn toàn giữa nghệ thuật đại dương và thời trang cao cấp, là nơi để nhìn vào sáng tạo độc đáo của các nghệ sĩ thăng hoa và điểm đến công chúng trong các phiên bản túi xách giá giới hạn.