BST bộ đồ ăn Louis Vuitton đầu tiên của nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp

BST bộ đồ ăn Louis Vuitton đầu tiên của nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp
BST bộ đồ ăn Louis Vuitton đầu tiên mang sự đa dạng từ đồ sứ truyền thống đến đồ thủy tinh có màu sắc đậm chất nghệ thuật.

Louis Vuitton tham gia bữa tiệc đồ ăn bằng việc cho ra mắt loạt đồ sứ và thủy tinh đầu tiên dành cho bàn ăn. Tập trung vào sự hiện đại và hình dáng cổ điển, BST bộ đồ ăn Louis Vuitton vừa có chức năng vừa khai thác được tính sáng tạo của thương hiệu.

Bộ đồ ăn Louis Vuitton

Dòng sản phẩm bộ đồ ăn bằng sứ 'Monogram Flower Tile' có họa tiết Louis Vuitton cổ điển với màu xanh lam và trắng sắc nét, một nét trang nhã và hiện đại của đồ sứ truyền thống thế kỷ 17. Được chế tác tại Limoges, thành phố của Pháp nổi tiếng với nghề sản xuất đồ sứ lịch sử, những món đồ này mang dấu ấn Louis Vuitton lên bàn ăn theo phong cách mới mẻ và vượt thời gian.

BST bộ đồ ăn Louis Vuitton

Các chi tiết đẹp mắt, được thấy trong các hiệu ứng màu nước, thể hiện tính nghệ thuật đằng sau bộ sưu tập, trên đĩa, bát, cốc, đĩa phục vụ và thậm chí cả ấm trà.

Quảng cáo

BST bộ đồ ăn Louis Vuitton

Trong khi đó, các thiết kế kính 'Twist', khá thoải mái trên khung cảnh Địa Trung Hải mùa hè hoặc trong khung cảnh mùa đông thân mật, hoạt động giống như những mảnh kính màu, phản chiếu ánh sáng nhảy múa trên bề mặt điêu khắc của chúng. Có sẵn với nhiều màu sắc đậm – Crystal Clear, Sapphire Blue, Amber, Emerald và Venetian Ruby – những chiếc ly này bổ sung thêm màu sắc xoắn ốc sống động cho bộ sưu tập bộ đồ ăn.

BST bộ đồ ăn Louis Vuitton

Với các màu sắc phù hợp, bình pha lê 'Hoa' được hình thành nhờ chuyên môn của thợ thủy tinh Murano Simone Cenedese và tạo ra những chiếc bình có thể thay đổi hình dạng để bổ sung cho ly 'Twist'.

BST bộ đồ ăn Louis Vuitton

BST bộ đồ ăn Louis Vuitton hiện có trên louisvuitton.com và tại một số cửa hàng Louis Vuitton từ ngày 17 tháng 11 năm 2023

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm