Tuyệt phẩm nước hoa Louis Vuitton mang tính biểu tượng

Tuyệt phẩm nước hoa Louis Vuitton mang tính biểu tượng
Khi nhắc đến Louis Vuitton (LV) bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Logo LV mang tính biểu tượng của nó hay những chiếc túi xách, vali sang trọng? Mặc dù đây đều là những phần quan trọng của thương hiệu nhưng Louis Vuitton còn sở hữu một ấn tượng mạnh mẽ khác đó là các dòng nước hoa Louis Vuitton tuyệt vời.

Cùng điểm qua một số mùi hương qua dòng nước hoa Louis Vuitton mang tính biểu tượng nhất. Cho dù bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa mới để bổ sung vào bộ sưu tập của mình hay chỉ muốn tìm hiểu thêm về những loại nước hoa nổi tiếng này, hãy đọc tiếp gợi ý của chúng tôi về những loại nước hoa Louis Vuitton tốt nhất!

 nước hoa Louis Vuitton

California Dream

California nổi tiếng với vô số cảnh quan tuyệt đẹp, từ những bãi biển ngập nắng ở Nam California đến những đỉnh núi phủ tuyết ở Sierra Nevada… Và bây giờ, bạn có thể trải nghiệm một chút “phép thuật” của California với mùi hương California Dream mới của Louis Vuitton. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của Golden State, nước hoa thể hiện hoàn hảo tinh thần của la dolce vita. Với hương thơm của quýt tươi, Ambrette ngọt ngào của xạ hương và benzoin nhuốm vani, sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ phái đẹp nào muốn tận hưởng cảm giác thiên nhiên sinh thái quanh năm.

 nước hoa Louis Vuitton

Rose Des Vents

Hoa hồng gắn với tình yêu và sự lãng mạn, đồng thời mùi hương hoa này gợi lên cảm giác hạnh phúc và vui vẻ. Giờ đây bạn có thể tận hưởng hương thơm tuyệt vời đó suốt cả ngày với Rose Des Vents Eau de Parfum của Louis Vuitton. Loại nước hoa mê hoặc này hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào và có nhiều loại hoa hồng khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm hoa hồng Centifolia, tinh chất hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và tinh chất hoa hồng Bungari. Ngoài ra còn có hương đầu của đào và lý chua đen kết hợp với hương cuối của xạ hương trắng, gỗ tuyết tùng, rễ cây orris và lá hoa tím để tạo cảm giác gia vị quyến rũ. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày với hương thơm từ Rose Des Vents. Một khi bạn thử mùi hương này, bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ nó!

 nước hoa Louis Vuitton

Spell On You

Spell On You Eau là hiện thân hoàn hảo của mọi thứ mà LV đại diện: Chất lượng, sự sang trọng và chút gì đó đặc biệt. Hương nước hoa đến từ sự pha trộn của các loại hoa tinh tế như hoa nhài sambac, hoa hồng Grasse, cây keo Ai Cập và hoa diên vĩ từ Florence. Ngoài hương hoa nồng nàn còn có chút xạ hương trắng và đào tươi giúp mùi hương dịu lại. Cho dù bạn đang chuẩn bị đi chơi đêm hay chỉ muốn cảm thấy tự tin và tuyệt vời suốt cả ngày, Spell On You là mùi hương hoàn hảo dành cho bạn!

 nước hoa Louis Vuitton

Attrape-Rêves

Giấc mơ thường được coi là cách để trốn tránh hiện thực. Đối với một số người, giấc mơ là lối thoát khỏi những trần tục của cuộc sống. Đối với những người khác, giấc mơ có thể gây nhầm lẫn và khó hiểu. Cho dù quan điểm của bạn về giấc mơ như thế nào thì cũng không thể phủ nhận rằng chúng rất thú vị. Và nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, Louis Vuitton có mùi hương dành cho bạn: Attrape-Rêves (tiếng Pháp có nghĩa là “Dream Catcher”). Sản phẩm kết hợp ca cao với hoa để tạo ra mùi hương rất thơm. Thành phần nước hoa bao gồm bột ca cao thô, hoa mẫu đơn tươi, hoắc hương, quả vải, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, gừng và cam bergamot. Loại nước hoa đầy mê hoặc này sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình đến xứ sở mộng mơ.

 nước hoa Louis Vuitton

Étoile Filante

Quảng cáo

Được đặt theo tên tiếng Pháp có nghĩa là “ngôi sao băng”, Étoile Filante chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho bạn. Hương thơm tươi sáng và mùi trái cây mang lại từ sự kết hợp của hoa mộc tê, dâu tây, hoa nhài, hoa mộc lan và xạ hương để tạo ra một hương thơm lãng mạn, nữ tính, vừa tươi sáng vừa sảng khoái. Sức hấp dẫn quyến rũ của một chiếc chai được trang trí bằng một trong những họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton sẽ khiến bạn có cảm giác như một ngôi sao Hollywood!

 nước hoa Louis Vuitton

Apogée

Được tạo ra bởi nhà chế tạo nước hoa Jacques Cavallier-Belletrud, Apogée là sự bổ sung mới nhất cho dòng nước hoa của Louis Vuitton. Mùi hương này tái hiện lại loài hoa rạng rỡ với hương đầu là quýt và cam, hương giữa là hoa mộc lan, hoa hồng và hoa nhài. Vòng xoắn đi kèm với hương thơm của gỗ guaiac khói và tinh chất gỗ đàn hương đưa hoa lên một tầm cao mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương tinh tế khiến bạn cảm thấy mình như một người nổi tiếng quyến rũ, thì Apogée chắc chắn đáng để thử. Thêm vào đó, hình dáng chai nước hoa sang trọng cũng là điểm nhấn cho bàn trang điểm của bạn.

 nước hoa Louis Vuitton

Cosmic Cloud

Bạn đã bao giờ muốn ngửi thấy mùi như đang lơ lửng giữa các vì sao chưa? Giờ đây bạn có thể làm được điều đó với Cosmic Cloud Eau de Parfum mới của Louis Vuitton. Mùi hương lấy cảm hứng từ thiên đường rất phù hợp cho những ai muốn có cảm giác như đang sống trong một không gian bềnh bồng sang trọng. Mùi hương unisex là một phần của Bộ sưu tập Les Extraits của thương hiệu, có nghĩa là nó đậm đặc hơn các loại nước hoa thuộc dòng sản phẩm thông thường. Mùi hương hơi trái cây nhưng tinh tế này thiên về mật hoa trái cây. Bạn cũng sẽ tìm thấy sự kết hợp của xạ hương và đậu tonka.

 nước hoa Louis Vuitton

On The Beach

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tận hưởng không gian ngoài trời và không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là dùng một chút On The Beach Eau de Parfum. Hương thơm nhẹ nhàng, sảng khoái này rất phù hợp cho những ngày nắng nóng bên hồ bơi hoặc bãi biển, và mùi hương đại dương mát lạnh của nó sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày. Với sự hòa quyện của hương cam quýt như bưởi và cam, gợi nhớ đến một ngày ngâm mình dưới ánh nắng. Bạn sẽ khám phá hương thơm của cây thanh yên, dầu hoa cam dịu, hoa cam, húng tây, hương thảo, hạt tiêu hồng và đinh hương. Cho dù bạn đang dành cả ngày ở bãi biển hay vào thị trấn, mùi hương này chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngoái nhìn.

 nước hoa Louis Vuitton

Contre Moi

Mùi hương nước hoa tuyệt vời khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Nó có thể giúp cải thiện tâm trạng, khiến bạn cảm thấy tự tin và thu hút hơn. Với nốt hương mở đầu là cam quýt và cam bergamot tươi, loại nước hoa Louis Vuitton này có khởi đầu gây ấn tượng mạnh ngay. Tiếp theo, bạn sẽ trải nghiệm hương thơm của hoa cam, mộc lan, lê và hoa hồng để tạo hương hoa. Nhưng mùi hương thực sự nổi bật sau khi khô, khi hương vani Tahiti, vani Madagascan và cacao tỏa ra tạo nên hơi thở ấm áp hòa quyện tuyệt vời với những nốt hương sâu của ambrette. Mùi hương Contre Moi hoàn hảo cho buổi tối hẹn hò hoặc một sự kiện đặc biệt, và nó có hương thơm sang trọng, nữ tính chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngoái nhìn. Thêm vào đó, kiểu dáng chai rất đẹp là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bàn trang điểm nào!

 nước hoa Louis Vuitton

Heures D’absence

Một số mùi hương có thể gợi lên ký ức ngay lập tức và đưa bạn quay ngược thời gian. Một trong những mùi hương đó chính là hương thơm khó quên của Louis Vuitton Heures D’absence Eau de Parfum. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1927, phiên bản mới của mùi hương OG star may rose, có nguồn gốc từ Grasse, kết hợp với hoa nhài và quả mâm xôi, cùng với hương phấn ấm áp của gỗ đàn hương, vani và xạ hương. Mùi hương vượt thời gian này chắc chắn sẽ gợi nhớ cho bạn về tất cả những khoảnh khắc đặc biệt mà bạn đã chia sẻ với những người thân yêu. Cho dù bạn đang tự thưởng cho mình hay tặng nó như một món quà, loại nước hoa này chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai yêu thích mùi hương sang trọng.

 nước hoa Louis Vuitton

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm