Lacoste L003 2K24: Đôi sneaker cao cấp nhất dòng L003

Lacoste giới thiệu đến các tín đồ sneaker thiết kế L003 2K24 đột phá với thiết kế vượt trội và tỉ mỉ trong từng chi tiết, chất liệu.
Lacoste L003 2K24: Đôi sneaker cao cấp nhất dòng L003
Một đôi giày hoàn toàn nâng cấp từ dòng Active nổi tiếng, với tên gọi L003 2K24

Lacoste đã trở lại với một phiên bản sneaker gây chú ý không kém. Một đôi giày hoàn toàn nâng cấp từ dòng Active nổi tiếng, với tên gọi L003 2K24. Đây được đánh giá là phiên bản cao cấp nhất của dòng L003, được chế tác công phu và cầu toàn đến từng chi tiết. Mang cảm hứng từ dòng giày chạy bộ L003 2K24 được thiết kế dung hòa giữa tinh hoa thời trang và thế giới thể thao, mang lại dáng vẻ khơi gợi sự tò mò, mời gọi vị chủ nhân khai phá giới hạn mới: Tự do dịch chuyển, nghĩ khác biệt, và bứt phá cá tính!

Khai phá mọi giới hạn với giày Lacoste L003 2K24

Lacoste L003 2K24: Đôi sneaker cao cấp nhất dòng L003
L003 2K24 đã đánh dấu sự hợp tác của hai đại sứ mới của Lacoste

Chiến dịch ra mắt L003 2K24 đã đánh dấu sự hợp tác của hai đại sứ mới của Lacoste: người mẫu Sabrina Lam và rapper J.I.D, người được tạp chí Rolling Stone vinh danh là “một trong những người kể chuyện bằng câu rap xuất sắc nhất”.

Nam nghệ sĩ chia sẻ bản thân đã gắn bó với ngôi nhà Lacoste từ rất lâu và biến thương hiệu này trở thành một phần không thể thiếu trong dấu ấn phong cách của mình. Trong khi đó, người mẫu Sabrina Lam đến từ châu Á, một gương mặt trẻ triển vọng được nhiều thương hiệu thời trang đình đám để mắt sở hữu phong cách thời trang đầy táo bạo, liên tục truyền cảm hứng đến giới trẻ.

Lacoste L003 2K24: Đôi sneaker cao cấp nhất dòng L003
L003 2K24 cũng tỏa sáng như một ngôi sao, một thiết kế lấy cảm hứng từ chạy bộ

Trong những hình ảnh mới nhất, cả J.I.D và Sabrina Lam đều xuất hiện với một chân vững chãi trên mặt đất, một chân bay bổng tự do như ngụ ý về sức mạnh chinh phục mọi địa hình của đôi giày Lacoste L003 2K24. Trước ống kính, L003 2K24 cũng tỏa sáng như một ngôi sao, một thiết kế lấy cảm hứng từ chạy bộ, nhưng vẻ ngoài sang trọng, nhẹ nhàng và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Quảng cáo

Trên tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, L003 2K24 được Lacoste “nhào nặn” như một khối hình đối lập nhưng chặt chẽ. Thể thao đi đôi với thời trang, di sản song hành hiện đại, sự thanh lịch cao cấp sánh vai chất đường phố. Dáng hình L003 2K24 hoà mình vào nhịp điệu xu hướng nhưng không hoà tan với góc nhìn đầy thanh lịch đậm bản sắc Pháp.

Thiết kế hoàn toàn chinh phục những tín đồ sneaker

Lacoste L003 2K24: Đôi sneaker cao cấp nhất dòng L003
Đôi giày mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái và được trang bị công nghệ tiên tiến

Đôi giày mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái và được trang bị công nghệ tiên tiến cho phép sự tự do di chuyển và khám phá. L003 2K24 được trang bị đế giữa EVA mềm mại có tác dụng hỗ trợ lòng bàn chân tốt hơn khi vận động, cùng lớp phủ ngoài TPU chống trơn trượt.

Thân giày đa lớp gắn kết liền mạch với sự kết hợp lưới, da lộn và lớp phủ da tổng hợp bắt mắt, in nổi thương hiệu Lacoste trên mặt bên. Mặt đế giày khoe khéo những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ chạy bộ, tạo nên một bức hoạ nghệ thuật về sự linh hoạt và tự do khai phá chân trời mới.

Lacoste L003 2K24: Đôi sneaker cao cấp nhất dòng L003
L003 2K24 mang biểu tượng chú cá sấu Lacoste bước vào một thế giới năng động, mạnh mẽ

Các gai chống trượt được thiết kế tinh tế, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn góp phần vào vẻ đẹp tổng thể của giày, nhấn mạnh sự “vững chãi” trong mỗi lần chạm đất. Bảng màu bao gồm trắng xanh vượt thời gian, gợi nhớ đến lịch sử quần vợt và di sản Lacoste, cùng với phiên bản đen toàn bộ sang trọng.

Các phối màu đa sắc mang đến một bảng màu phong phú, bao gồm xanh đen ấn tượng, vàng đen cá tính, cam xanh năng động và đỏ trắng xanh tinh tế. Một số phối màu còn được viền bạc nổi dọc theo thân giày, tạo nên điểm nhấn bắt mắt và gợi trạng thái chuyển động không ngừng.

L003 2K24 mang biểu tượng chú cá sấu Lacoste bước vào một thế giới năng động, mạnh mẽ nhưng không kém phần linh hoạt. Phiên bản sneaker đầu tiên của Lacoste trong năm 2024 hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn mang cá tính lên đường, vững bước trên từng hành trình.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm