Ra mắt bộ sưu tập nội y Lacoste dành cho phái đẹp

Ra mắt bộ sưu tập nội y Lacoste dành cho phái đẹp
Nhãn hiệu thời trang Lacoste của Pháp đang mở rộng danh mục sản phẩm của mình sang cả mảng đồ lót dành cho phụ nữ. Với bộ sưu tập nội y Lacoste tung ra thị trường là cơ sở hoàn hảo để bạn thoải mái lựa chọn và thử nghiệm cho phù hợp với cá tính của mình.

bộ sưu tập nội y LacosteTrong một công bố hôm thứ Năm, thương hiệu Lacoste ra mắt dòng nội y bao gồm 50 món phân trong bốn bộ sưu tập với bốn phong cách khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều phản ánh sâu sắc bản sắc của thương hiệu.

 thương hiệu Lacoste

Quảng cáo

Năm 1966, thương hiệu Lacoste thiết kế bộ sưu tập đồ lót đầu tiên dành cho nam giới, trong khi phái đẹp phải đợi thêm 57 năm nữa mới có thể khoác lên những áo lót cá sấu và quần lót mang đặc trưng Lacoste của riêng mình. Theo thương hiệu, bốn bộ sưu tập hiện đang được tung ra thị trường là cơ sở hoàn hảo để bạn thoải mái lựa chọn và thử nghiệm cho phù hợp với cá tính của mình.

 thương hiệu Lacoste

Dòng sản phẩm này bao gồm: bộ sưu tập Di sản, Thương hiệu, Thiết yếu và Đặc trưng. Trong khi Bộ sưu tập Di sản kết hợp mã DNA lấy cảm hứng từ quần vợt của thương hiệu vào đồ lót thì bộ sưu tập Thương hiệu Lacoste với thiết kế logo tinh tế hướng đến người tiêu dùng trẻ tuổi. Ngoài ra, bộ sưu tập Thiết yếu cũng ghi điểm với áo lót tam giác không gọng và kiểu dáng tinh tế cũng như bộ sưu tập Đặc trưng được thiết kế đặc biệt dành cho giới trẻ. Bên cạnh nội y, thương hiệu còn bày bán các loại kính râm để hoàn thiện bộ sản phẩm.

 thương hiệu Lacoste

Theo style-republik.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm