Polo Lacoste và polo Ralph Lauren: Mẫu áo Polo cổ điển nào lên ngôi?

Polo Lacoste và polo Ralph Lauren: Mẫu áo Polo cổ điển nào lên ngôi?

So sánh polo Lacoste và polo Ralph Lauren - hai biểu tượng thời trang nam giới lâu đời. Tìm hiểu về chất liệu, phom dáng và giá trị của cả hai để lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ của bạn.

Chi tiết
img

Lacoste kỷ niệm 90 năm “Những cuộc gặp gỡ bất khả thi”

Lacoste kỷ niệm 90 năm "Những cuộc gặp gỡ bất khả thi", với áo polo độc đáo và logo Crocodile, Lacoste đã làm thay đổi ngành thời trang thịnh hành trên toàn cầu. Khám phá hành trình 90 năm của thương hiệu thời trang hàng đầu Lacoste.

img

Lacoste Việt Nam ra mắt website chính thức

Ngày 27/10/2023 được sự cho phép của Lacoste, website chính thức của thương hiệu tại thị trường Việt Nam sẽ đi vào hoạt động.

img

Ra mắt bộ sưu tập nội y Lacoste dành cho phái đẹp

Nhãn hiệu thời trang Lacoste của Pháp đang mở rộng danh mục sản phẩm của mình sang cả mảng đồ lót dành cho phụ nữ. Với bộ sưu tập nội y Lacoste tung ra thị trường là cơ sở hoàn hảo để bạn thoải mái lựa chọn và thử nghiệm cho phù hợp với cá tính của mình.

img

Lacoste - Thế giới Cá Sấu dưới sự dẫn dắt của cặp đôi L001 - L002

Gửi gắm một lời mời bước chân vào thế giới Cá Sấu dưới sự dẫn dắt của cặp đôi L001 - L002, Lacoste mong muốn bày tỏ lòng trân quý đến cuộc sống muôn màu, cũng như thể hiện niềm tự hào về dòng DNA độc bản trước nay thương hiệu luôn bền bỉ theo đuổi.

img

BST Lacoste x Minecraft - Bước qua ranh giới thực và ảo

Ngày nay, với sự tinh quái ấn tượng từ những bộ óc sáng tạo hàng đầu – không gì là không thể. Dịp Xuân Hè 2022 này, mời bạn bước qua ranh giới thực – ảo với cái bắt tay giữa hai thương hiệu huyền thoại Lacoste x Minecraft.

img

Lacoste hé lộ dự án hợp tác cùng Minecraft

Lacoste tiếp tục thực hiện các chiến lược hợp tác sâu rộng với nhiều công ty có tiếng trên thế giới.

img

BST Thu- Đông Lacoste x Peanuts: Quay ngược thời gian về với tuổi thơ

Khi những nhân vật thân thương từ thế giới truyện tranh bước ra đời thực. Khi những trang phục mùa lạnh mang theo bao hình ảnh quen thuộc thuở nhỏ. Mùa Thu Đông năm nay, cùng sưởi ấm mình với những tấm vé tuổi thơ thật rực rỡ với Bộ Sưu Tập Lacoste x Pean

img

Lacoste L001 X A$AP Nast: Đưa thời trang đường phố thăng hoa

Xuất hiện như một phần của chiến dịch Play Collective, Lacoste x A$AP Nast tạo ra đôi sneaker L001 mới thể hiện nét đặc trưng từ thương hiệu thời trang Pháp hòa cùng chất đường phố phóng khoáng.

img

Những thương hiệu lớn góp mặt tại Olympic Tokyo 2020

Thế vận hội không chỉ là cuộc tranh tài giữa các quốc gia mà còn là dịp phô diễn của các “ông lớn” ngành thời trang xa xỉ thiết kế trang phục cho các đội tuyển.