Richard Mille: Lịch sử đằng sau "máy đua" trên cổ tay

Richard Mille: Lịch sử đằng sau
Một thương hiệu tương đối mới trong thị trường xa xỉ, được thành lập vào năm 2001 bởi thợ đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille cùng với nhà thiết kế và thợ đồng hồ Dominique Guenat, đây vẫn là một thương hiệu tương đối xa lạ so với một số tên tuổi lớn hơn trong lĩnh vực đồng hồ xa xỉ và phụ kiện.

Tuy nhiên, vị thế bị đánh giá thấp của Richard Mille trên thị trường hiện tại không làm giảm đi thành công của nó với tư cách là một thương hiệu xa xỉ – với sự phát triển đổi mới và sản xuất cấp cao nhất của mỗi chiếc đồng hồ cho thấy Richard Mille là một trong những người giỏi nhất trong ngành. Nhưng làm thế nào mà một thương hiệu như vậy lại ra đời và làm thế nào nó lại trở thành một thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường trong lịch sử tương đối ngắn của mình?

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-11-10T000058.543.png

Richard Mille là ai?

Richard Mille là công ty dẫn đầu trong thị trường đồng hồ xa xỉ, được xây dựng dựa trên tầm nhìn sáng lập là trở thành một trong những thương hiệu sáng tạo nhất, chất lượng cao, kết hợp sự xuất sắc về kỹ thuật với kiểu dáng vượt thời gian khiến mỗi chiếc đồng hồ trở thành một sản phẩm đáng thèm muốn. biểu tượng trạng thái trên khắp thế giới. Khẩu hiệu của hãng, một cỗ máy đua trên cổ tay, đã được sử dụng làm khẩu hiệu cho lần phát hành đồng hồ chính thức đầu tiên – với RM 001 nhanh chóng khẳng định mình là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-11-10T000504.711.png

Richard Mille bắt đầu từ đâu?

Trong một câu chuyện loại bỏ Richard Mille khỏi câu chuyện nguồn gốc của nhiều thương hiệu xa xỉ khác, Richard Mille với tư cách là một nhà thiết kế đã mang theo nhiều kinh nghiệm từ thị trường xa xỉ – từng làm việc cho một hãng đồng hồ boutique ở Pháp trước khi đảm nhận vai trò tại Matra và Mauboussin – cho đến khi cuối cùng anh ấy tách ra để thành lập công ty riêng của mình. Thương hiệu Richard Mille được thành lập và ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999 mặc dù chiếc đồng hồ đầu tiên mãi đến năm 2001 mới được ra mắt – một trong những lý do cốt lõi khiến năm thành lập thường được nhắc đến là năm 2001.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-11-10T000806.626.png

Richard Mille đã thay đổi như thế nào trong những năm qua?

Điều thú vị là Richard Mille không được thành lập với mục đích nào khác ngoài việc cho phép người sáng lập, chính Richard, phát triển và biến chiếc đồng hồ trong mơ của mình thành hiện thực. Trong lịch sử đầy đủ của thương hiệu từ chính người đàn ông này, người ta hiểu rằng thương hiệu này được thiết kế như một cách để thổi sức sống vào – và giải phóng – chiếc RM 001 mang tính biểu tượng, được thực hiện vào năm 2001, sau đó là nhiều năm phát triển và cải tiến. đã dẫn đến hơn 80 mẫu có sẵn trên thị trường.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-11-10T000853.445.png

Quảng cáo

Richard Mille sản xuất những loại sản phẩm nào?

Richard Mille là thương hiệu đồng hồ sang trọng với các bộ sưu tập bao gồm mẫu thể thao, đồng hồ hàng ngày và những phụ kiện dành cho dịp đặc biệt phù hợp nhất với bộ tuxedo hoặc váy dạ hội đẹp nhất. Ngoài việc lựa chọn đồng hồ, Richard Mille đã mở rộng thương hiệu của mình một chút để bao gồm cả bút máy – phụ kiện chủ yếu dành cho nhóm khách hàng cốt lõi của mình.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-11-09T235916.545.png

Đồng hồ nổi tiếng nhất của Richard Mille là gì?

Chúng ta không thể nhìn vào những chiếc đồng hồ hàng đầu và mang tính biểu tượng nhất của Richard Mille mà không tập trung vào RM 001 Tourbillon, mẫu đầu tiên được ra mắt và là lý do cốt lõi khiến Mille thành lập thương hiệu và quy trình sản xuất của riêng mình ngay từ đầu. RM 001 Tourbillon được chế tạo để trở thành chiếc đồng hồ tương đương với Ferrari và tự hào có nhiều thành tựu cải tiến về kỹ thuật tương tự được tìm thấy trong chiếc xe công thức 1. Mười bảy chiếc đồng hồ đầu tiên được phát hành như một phần của bộ sưu tập này đã bán hết ngay lập tức và bắt đầu hành trình của Richard Mille hướng tới việc được biết đến như một trong những thương hiệu sáng tạo, sáng tạo và sang trọng nhất trên thị trường.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-11-10T001043.469.png

Điều gì khiến Richard Mille trở nên độc đáo trên thị trường đồng hồ thiết kế?

Đặc điểm nổi bật của bất kỳ chiếc đồng hồ Richard Mille nào là sự chú ý đến sự phức tạp của kỹ thuật và những chi tiết nhỏ giúp nâng tầm nó vượt xa bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Với sự tập trung vào thể thao và đặc biệt là sự đổi mới truyền cảm hứng và thúc đẩy Công thức 1, bằng chứng là chiếc đồng hồ đầu tiên được tạo ra và phát hành, Richard Mille tiếp tục phát hành các bộ sưu tập phiên bản giới hạn ngày càng trở nên đáng thèm muốn và có giá trị với mỗi lần phát hành mới.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-11-10T001237.464.png

Những người nổi tiếng nào đeo đồng hồ Richard Mille?

Đồng hồ Richard Mille được coi là một trong những loại đồng hồ sang trọng và hiếm nhất trên thị trường, khiến chúng không chỉ có giá trị cao mà còn được giới người nổi tiếng thèm muốn. Một số chủ sở hữu nổi tiếng của đồng hồ Richard Mille bao gồm Rafael Nadal, Pharrell Williams, Sylvester Stallone và Margot Robbie.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-11-10T001357.603.png

Bên cạnh những mẫu đồng hồ đã quá nổi tiếng như Omega, Cartiter, một chiếc đồng hồ xa xỉ, đặc biệt có số lượng bộ sưu tập hạn chế như Richard Mille, là một chiếc đồng hồ đích thực, có giá trị trong tình trạng tốt có thể nhanh chóng trở thành một trong những cơ hội đầu tư tuyệt nhất. Khi bạn mua một chiếc đồng hồ Richard Mille và giữ lại các tài liệu xác thực và chứng chỉ của nó, mẫu tương tự có thể tiếp tục được bán với mức lợi nhuận đáng kinh ngạc chỉ vài tuần, vài tháng hoặc vài năm sau – miễn là tình trạng tốt và bạn có tất cả các giấy tờ liên quan để mua. một sự định giá thích hợp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm