Richard Mille: Lịch sử đằng sau "máy đua" trên cổ tay

Richard Mille: Lịch sử đằng sau "máy đua" trên cổ tay

Một thương hiệu tương đối mới trong thị trường xa xỉ, được thành lập vào năm 2001 bởi thợ đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille cùng với nhà thiết kế và thợ đồng hồ Dominique Guenat, đây vẫn là một thương hiệu tương đối xa lạ so với một số tên tuổi lớn hơn trong lĩnh vực đồng hồ xa xỉ và phụ kiện.

Chi tiết
img

Những chiếc đồng hồ Richard Mille đắt giá từng xuất hiện tại Việt Nam

Trong thế giới đồng hồ hạng sang, Richard Mille được biết đến như là nhà sản xuất dám chinh phục những vật liệu khó nhằn nhất. Những chất liệu chỉ dùng trong lĩnh vực hàng không, quân sự, ô tô,.. đều được Richard Mille mang vào những chế tác đồng hồ trên cổ tay.

img

Đấu giá từ thiện Only Watch 2023: Tiffany & Co. và Richard Mille

Sự kiện đấu giá từ thiện mang tên Only Watch năm nay còn chứng kiến sự góp mặt của thương hiệu Tiffany & Co. và Richard Mille với những thiết kế độc đáo đóng góp cho sự kiện.

img

Trình làng siêu phẩm Richard Mille Automatic Sport - RM 07

Chính thức ra mắt siêu phẩm Richard Mille Automatic Sport - mẫu đồng hồ thể thao dành cho phái nữ đầu tiên của thương hiệu.

img

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 với đồng hồ Richard Mille, mỹ phẩm La Mer

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 nổi bât với chiếc đồng hồ Richard Mille độc nhất vô nhị trên tay, rạng rỡ trong lớp makeup từ thương hiệu cao cấp La Mer.

img

Richard Mille RM 27-04: Đánh dấu kỷ niệm 10 năm hợp tác cùng tay vợt Rafael Nadal

Tay vợt huyền thoại Rafael Nadal đã đeo trên tay chiếc Richard Mille RM 27-04 Kỷ niệm 10 năm Rafael Nadal trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu đối đầu cùng một số thế giới Novak Djokovic.

img

Richard Mille RM UP-01 Ferrari: Phá vỡ quy tắc đồng hồ cơ siêu mỏng

RM UP-01 Ferrari tiếp tục phá vỡ các quy tắc phong cách đã có, nhưng vẫn còn trung thành với bản sắc và tinh thần của thương hiệu. Sáng tạo có thể thực hiện một cách tiếp cận mới đối với đồng hồ cơ trên thế giới, trong đó kỹ thuật quyết định tính thẩm mỹ hơn bao giờ hết.

img

Richard Mille giành danh hiệu đồng hồ mỏng nhất thế giới với RMUP-01 Ferrari

Thiết kế độc nhất vô nhị này chỉ dày 1,75mm.

img

Richard Mille x Cyril Kongo RM 68-01: Kiệt tác nghệ thuật đường phố

Khi miêu tả về siêu phẩm Richard Mille x Cyril Kongo RM 68-01, doanh nhân Nhật Minh liên tục thốt lên 2 chữ: “khủng khiếp”.

img

Bubba Watson x Richard Mille: RM 38-02 Tourbillon, 10 năm đồng hành

Golf là sân chơi hoàn thiện để thử nghiệm những chiếc đồng hồ Richard Mille bởi đây là một bộ môn thể thao yêu cầu sức mạnh thể chất cao. Trên tay người sở hữu cú đánh tuyệt vời như Bubba Watson, một chiếc đồng hồ cần phải chịu được áp lực khi dừng lại và gia tốc mạnh… Đây là những chi tiết cần phải cân bằng rất kỹ khi thiết kế mẫu RM 38-02.

img

Đón chào sự trở lại của giải đua Les Voiles De St Barth Richard Mille

Nhà vô địch thế giới lặn tự do Arnaud Jerald là người bảo trợ cho sự kiện của năm 2022. Mẫu đồng hồ RM 032 Voiles de Saint Barth sẽ được ra mắt tại cuộc đua.

img

Richard Mille khám phá mật mã Bushido với chiếc đồng hồ RM 47 Tourbillon 1 triệu USD

Biểu tượng lịch sử của gia tộc Asano tô điểm cho dòng đồng hồ tourbillon nổi tiếng.

img

Richard Mille x McLaren: Cú bắt tay thế kỷ của những ông lớn làm nên siêu phẩm

Khi Richard Mille bước vào mối quan hệ hợp tác với nhà sản xuất siêu xe sang trọng McLaren Automotive, hai thương hiệu vui mừng tiết lộ kết quả của sự hợp tác với siêu phẩm RM 40-01 Automatic Tourbillon McLaren Speedtail.