Cách Rolex cạnh tranh trong kỷ nguyên đồng hồ thông minh

Cách Rolex cạnh tranh trong kỷ nguyên đồng hồ thông minh

Khám phá cách đồng hồ Rolex cạnh tranh với đồng hồ thông minh. Tìm hiểu về lịch sử, mẫu mã ngày càng phổ biến và vị trí không thể thay thế của Rolex trong thị trường đồng hồ cao cấp. Rolex - biểu tượng vượt thời gian.

Chi tiết
img

Ra mắt bộ sưu tập Mini Dolcevita: di sản của thương hiệu Longines

Vừa qua, thương hiệu Longines vừa tổ chức buổi tiệc ra mắt bộ sưu tập Mini DolceVita tại Việt Nam. Buổi tiệc có sự hiện diện của đại diện của Longines khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đại diện nhà phân phối độc quyền Longines tại Việt Nam, cùng các doanh nhân, các nhà sưu tập đồng hồ.

img

Cận cảnh chiếc đồng hồ Richard Mille RM 67-02 đắt giá

Khám phá chi tiết về đồng hồ Richard Mille RM 67-02 dành cho Alexander Zverev, ngôi sao quần vợt thế giới. Thiết kế độc đáo, công nghệ TPT tiên tiến, đảm bảo hiệu suất cao.

img

Richard Mille: Lịch sử đằng sau "máy đua" trên cổ tay

Một thương hiệu tương đối mới trong thị trường xa xỉ, được thành lập vào năm 2001 bởi thợ đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille cùng với nhà thiết kế và thợ đồng hồ Dominique Guenat, đây vẫn là một thương hiệu tương đối xa lạ so với một số tên tuổi lớn hơn trong lĩnh vực đồng hồ xa xỉ và phụ kiện.

img

Nét thanh lịch của những chiếc đồng hồ Rolex nữ

Tồn tại hơn một thế kỷ, cái tên Rolex thường đi kèm sự sang trọng, uy tín và cam kết về một sản phẩm chất lượng được làm ra bởi tay nghề cao. Những chiếc đồng hồ Rolex nữ với những thiết kế của thế kỷ duyên dáng phù hợp với hơi thở đương đại.

img

Đồng hồ Roger Dubuis La Monégasque - Đạt chuẩn Poinçon de Genève

Khi một nhà sản xuất đồng hồ khẳng định mình là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành, họ buộc phải tự mình phát triển bản sắc thương hiệu của riêng mình trên thị trường. Những người đam mê đồng hồ mong đợi một sản phẩm phải thật khác biệt từ hãng và chắc chắn nếu một bất ngờ sai sót hoặc lệch lạc không vừa ý nào xuất

img

Đồng hồ lặn Mido - Ocean Star Decompression Worldtimer Special Edition

Trải nghiệm chiếc đồng hồ lặn Mido, phiên bản Ocean Star Decompression Worldtimer Special Edition dành cho những ai muốn sở hữu một công cụ đa năng, cảm hứng từ chiếc đồng hồ huyền thoại Ocean Star Skin Diver Watch ra mắt vào thập niên 1960.

img

Khai trương cửa hàng BOVET 1882 Flagship Boutique tại Hà Nội

BOVET 1822 rất hân hạnh và tự hào khi hợp tác cùng một trong những nhà bán lẻ mang tầm quốc tế S&S Group khai trương cửa hàng BOVET 1882 đầu tiên của thương hiệu ở Việt Nam.

img

Longines hồi sinh di sản hàng không với Longines Pilot Majetek mới

Với phiên bản Longines Pilot Majetek mới, thương hiệu “đồng hồ cát có cánh” đã đánh dấu sự trở lại của chiếc đồng hồ kinh điển nhất của ngành hàng không.

img

Mido Commander Calibre 80 Chronometer: Biểu tượng trường tồn

Mido Commander Calibre 80 Chronometer bảo chứng cho sự thành công rực rỡ, yếu tố hoàn hảo để tôn vinh tháp Eiffel lịch sử bền bỉ vượt qua mọi thời gian.

img

Thiết kế Audemars Piguet Code 11.59 với hai sáng tạo mới

Nhà chế tác đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ quyến rũ người hâm mộ bằng hai thiết kế Audemars Piguet Code 11.59 mới trong tông màu vàng trắng và vàng hồng.

img

Square Bang Unico của Hublot đẳng cấp từ thiết kế đến diện mạo

Square Bang Unico của Hublot không chỉ viết nên chương trình mới, mà còn khởi động cho một trụ cột mới trong danh mục sản phẩm của thương hiệu Hublot.

img

Đồng hồ Rolex Deepsea: Đồng hồ của các nhà thám hiểm đại dương

Oyster Perpetual Rolex Deepsea là một đồng hồ chuyên dụng thuộc bộ sưu tập Sea-Dweller danh tiếng, được thiết kế để phục vụ những cuộc thám hiểm đại dương.