Omega Planet Ocean Dark Grey bổ sung mới cho bộ sưu tập Seamaster

Omega Planet Ocean Dark Grey bổ sung mới cho bộ sưu tập Seamaster
OMEGA vừa tiết lộ sản phẩm bổ sung mới nhất của mình cho bộ sưu tập Seamaster, một chiếc đồng hồ đeo tay Omega Planet Ocean Dark Grey mới được chế tạo từ gốm silicon nitride.

Thương hiệu này được biết đến với công nghệ tiên tiến và đổi mới lâu đời, và năm nay họ đang xây dựng dựa trên di sản của mình với chiếc đồng hồ Omega Planet Ocean Dark Grey mới nhất.

Omega Planet Ocean Dark Grey
Omega Planet Ocean Màu xám đậm Seamaster

Đây là lần đầu tiên Omega sử dụng silicon nitride trong quy trình chế tạo đồng hồ của họ trên quy mô rộng. Kết quả đảm bảo độ bền trong khi vẫn giữ cho sản phẩm nhẹ, khiến nó trở thành chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mọi cuộc phiêu lưu. Sự nhẹ nhàng của chất liệu trang điểm cho phép mang lại thời gian mặc thoải mái, kéo dài trong khi vẫn đảm bảo tính chất chắc chắn của nó.

Omega Planet Ocean Dark Grey

Quảng cáo

Chất liệu màu xám đậm được sử dụng cho thân vỏ 45,5mm, mặt sau vỏ NAIAD LOCK được cấp bằng sáng chế và vòng bezel. Các phần khác trong kết cấu của đồng hồ bao gồm titan Lớp 5 cho thân bezel và chốt gập dây đeo cùng với mặt số được phun cát có kim và cọc số antraxit.

Loại titan cụ thể được sử dụng là hợp kim thường được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ, thực tế càng thể hiện rõ hơn độ bền và cấu trúc nhẹ của sản phẩm.

Omega Planet Ocean Dark Grey
Omega Planet Ocean Màu xám đậm Seamaster

Ngoài ra, bộ máy của đồng hồ Omega Planet Ocean Dark Grey cũng mang tính thẩm mỹ tối màu. Đồng hồ bấm giờ Co-Axial Master Chronometer Calibre 8906 của OMEGA bằng Titanium cấp 5 đặc biệt nhẹ với chức năng GMT đảm bảo mức độ chính xác và hiệu suất cao nhất.

Nó nằm phía sau một tinh thể sapphire với lớp phủ chống phản chiếu ở các mặt. Đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu tới 600 mét, mở rộng công nghệ đại dương ngoạn mục của bộ sưu tập Seamaster.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm