Chính thức ra mắt siêu phẩm Richard Mille c Automatic Sport

Richard Mille tự hào vì luôn coi các vận động viên thể thao cấp cao và phụ nữ là đối tác của thương hiệu. Là những thành viên trong gia đình lớn của thương hiệu, họ là trung tâm của sự phát triển nhằm tìm cách liên tục đẩy lùi các giới hạn của những điều bất khả thi.

Để chào mừng việc ra mắt Richard Mille Automatic Sport – chiếc đồng hồ thể thao dành cho phái nữ đầu tiên, Richard Mille đã mời 6 vận động viên truyền cảm hứng và có ảnh hưởng, gồm Aurora Straus, Margot Laffite, Nelly Korda, Nafi Thiam, Yuliya Levchenko và Ester Ledecká chia sẻ kinh nghiệm của họ và phát triển và xác định các thuộc tính của chiếc đồng hồ này.

Richard Mille Automatic SportRichard Mille Automatic Sport Richard Mille Automatic Sport

Hai biểu tượng đua xe thể thao, tay golf số hai thế giới, hai ngôi sao điền kinh và người giành ba huy chương vàng Thế vận hội Mùa đông là những đối tác của Richard Mille, những người tự hào mang sáu mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập mới. Thích nghi hoàn hảo với những hạn chế của các nguyên tắc khác nhau, chiếc đồng hồ đồng thời khẳng định hiệu suất thuần túy và sự tinh tế về kỹ thuật.

Richard Mille Automatic Sport Richard Mille Automatic Sport Richard Mille Automatic Sport

Richard Mille Automatic Sport với kết cấu đặc biệt cầu kỳ mang tính thẩm mỹ 

Việc tạo ra Richard Mille Automatic Sport đòi hỏi quá trình 3 năm phát triển vì có rất nhiều thách thức: phát triển một bộ máy tự động in-house mới, rất nhỏ gọn và mang thiết kế skeleton, đảm bảo khả năng chống sốc cao, tích hợp hoàn hảo phần ngoại thất vào bộ chuyển động để khoe trọn khả năng hoạt động của chiếc đồng hồ…

“Chúng tôi không áp dụng cách tiếp cận tối giản trong thiết kế này, chúng tôi chọn một chuyển động thoáng đãng khiến cái nhìn đầu tiên cho thấy sự phức tạp của nó. Cung cấp một chiếc đồng hồ thể thao lộ cơ dành cho nữ là một canh bạc mà ít người dám thực hiện. Bộ sưu tập này vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang tính kỹ thuật cao”. Cécile Guenat – Giám đốc Sáng tạo và Phát triển của Richard Mille giải thích.

Richard Mille Automatic Sport

CRMA8 là một bộ máy tự động sản xuất khép kín mới với giờ, phút và bộ chọn chức năng. Để đảm bảo độ chắc chắn của bộ phận lắp ráp, tấm đế và các cầu nối được làm bằng titan cấp độ 5, được bổ sung bằng phương pháp xử lý PVD màu đen. Để đạt được chứng nhận thể thao, bộ chuyển động này đã trải qua một loạt các bài kiểm tra nghiêm ngặt để xác nhận khả năng chống lại gia tốc 5.000g, một kỳ tích quan trọng đối với bộ máy nhỏ gọn nhất trong tất cả các bộ máy do Richard Mille phát triển.

Richard Mille Automatic Sport

Quá trình hoàn thiện thủ công bao gồm các góc được đánh bóng, các mặt cắt được phay, các rãnh được thổi vi mô và các bề mặt được hoàn thiện bằng sa tanh làm tăng vẻ sang trọng cho bộ máy cơ khí bền bỉ của nó. Sự nhỏ gọn của cỗ máy càng làm nổi bật chất lượng sản xuất, vì nó làm cho giai đoạn lắp ráp trở nên phức tạp hơn đáng kể đối với nghệ nhân chế tác, những người không có một chút sai sót nào. Cơ cấu chức năng là một sáng tạo biểu tượng của thương hiệu, có khả năng ngăn ngừa lực tác động lên thân dây cót. Kết hợp với một nút bấm từ Quartz TPT® ở vị trí 4 giờ, một thao tác nhấn đơn giản cho phép người dùng chọn giữa các vị trí trung tính (N), lên dây cót (W) hoặc cài đặt thời gian (H).

Richard Mille Automatic Sport Richard Mille Automatic Sport

Chuyển động học của cơ cấu này cũng hoàn toàn có thể nhìn thấy được vì quá trình lắp ráp của nó được đảo ngược so với các bộ chọn khác của thương hiệu. Kim ở vị trí 5 giờ cho biết chức năng đã chọn trên mặt bích bằng titan cấp 5. Là một bộ phận được gia công tinh xảo như những bộ phận của bộ chuyển động, yếu tố quan trọng này trong tính thẩm mỹ kiến trúc của tác phẩm mang lại sự cân bằng cho tổng thể và góp phần tạo nên sự cộng sinh giữa chuyển động và trang trí. Tùy thuộc vào phiên bản, bộ vỏ được chế tạo bằng Quartz TPT® hoặc Carbon TPT®. Là nét đặc trưng cho đồng hồ thể thao Richard Mille, sự kết hợp màu sắc của các vật liệu tổng hợp kỹ thuật siêu bền này toát lên năng lượng, sức mạnh và cảm xúc.

Richard Mille Automatic Sport Richard Mille Automatic Sport Richard Mille Automatic Sport

Bản sắc của bộ sưu tập này, thấm nhuần khát khao đạt được thành tích thể thao và sự hưng phấn trong thi đấu, được thể hiện thông qua bảng màu của nó. Màu sắc, từ màu đen đối với mẫu Carbon TPT® đến màu kem, tím, hồng cá hồi, xanh lá cây hoặc xanh đậm đối với năm mẫu đồng hồ từ Quartz TPT®, không làm thay đổi bất kỳ đặc điểm nội tại nào của các vật liệu này, cụ thể là độ sáng, độ bền của chúng. – đặc tính không gây dị ứng và khả năng chống va đập, tia UV hoặc mài mòn.

Richard Mille Automatic Sport Richard Mille Automatic Sport Richard Mille Automatic Sport

Quyết đoán về mọi mặt – công thái học, trực quan, kỹ thuật và về mặt hiệu suất – mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này đều dễ chịu khi đeo hàng ngày cũng như phù hợp với hoạt động thể thao cường độ cao.

Sở hữu trọng lượng nhẹ chỉ 36g bao gồm cả dây đeo Velcro®, bộ sưu tập Richard Mille Automatic Sport mới mang đến cho các vận động viên sự tự do để đạt được thành tích tốt nhất trong bộ môn của họ. Bộ sưu tập sáu chiếc đồng hồ này tượng trưng cho sự linh hoạt và liên tục hoàn hảo trong thế giới đồng hồ nữ đang phát triển tại Richard Mille, một thế giới nơi sự thanh lịch và tinh tế được kết hợp với hiệu suất cực cao và sức mạnh thể thao.

Review đồng hồ Richard Mille RM 35-02 Rafael Nadal Vỏ đen