Sắc đỏ cho quý ông mùa lễ hội: Trên tay những mẫu đồng hồ nam đẳng cấp

Sắc đỏ cho quý ông mùa lễ hội: Trên tay những mẫu đồng hồ nam đẳng cấp
Sắc đỏ thời thượng chính ở những mẫu đồng hồ nam là lựa chọn dành cho các quý ông Mùa lễ hội năm nay, có đó thể là chiếc Royal Oak Jumbo của Audemars Piguet đến SBGA493 của Grand Seiko và Reverso Tribute Small Seconds của Jaeger-LeCoultre.

1. Audemars Piguet Royal Oak Jumbo 16202 XT

red-trend-4.jpg

Audemars Piguet Royal Oak Jumbo 16202 XT bằng titan với mặt số màu đỏ tía. Không có cách nào tốt hơn để bắt đầu mùa lễ hội bằng việc chọn mẫu Audemars Piguet Royal Oak Jumbo với mặt số màu đỏ tía fumé tuyệt đẹp bằng chất liệu titan, đường kính 39 mm.

2. Grand Seiko SBGA493

z4786156406490_24057f086e12525bf203b6b396a412e4.jpg

Grand Seiko SBGA493, với số lượng giới hạn 500 chiếc, có mặt số màu đỏ với các điểm nhấn bằng vàng tượng trưng cho các sắc thái của thép tamahagane Nhật Bản, được sử dụng trong thanh katana, nung nóng để đúc và gấp lại thành loại vũ khí mang tính biểu tượng.

3. Parmigiani Fleurier PF Tonda Xiali Calendar

Quảng cáo

red-trend-6.jpg

Parmigiani Fleurier đã chọn màu đỏ đặc biệt cho mẫu Tonda Xiali Calendar, đồng hồ có lịch âm và là một trong những chiếc đồng hồ hiếm hoi trên thế giới có ký tự Trung Quốc trên mặt số.

4. Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Small Seconds

red-trend-3.jpg

Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Small Seconds màu đỏ tía. Jaeger-LeCoultre đã thêm bốn phiên bản Reverso Tribute Small Seconds vào danh mục của mình, bao gồm một mẫu màu đỏ tía tuyệt đẹp kết hợp với vỏ bằng vàng hồng, cùng với đó là phiên bản màu đen và bằng bạc cùng màu vỏ.

5. Zenith Defy Revival

red-trend-2.jpg

Zenith Defy Revival A3691 với mặt số màu đỏ. Zenith Defy Revival như một chiếc đồng hồ thể thao tích hợp được thiết kế táo bạo. Mặt số không chỉ có màu đỏ chuyển tông theo một trong những sắc thái táo bạo mà các vạch chia còn có thiết kế cổ điển, nổi bật, đặc biệt là khi kết hợp với khung bezel 14 mặt.

Theo luxuo.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm