Những thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng tốt nhất năm 2023

Những thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng tốt nhất năm 2023
Khám phá bí mật đen tối của thị trường đồng hồ và tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng như Casio, Timex, G-Shock, Tissot, Seiko và Citizen. Đọc thêm để biết thêm thông tin chi tiết.

Bí mật đen tối sâu sắc của thế giới đồng hồ là thị trường có nhiều thương hiệu kém hơn những thương hiệu tốt. Khi nói “kém”, tôi đang đề cập đến chất lượng của chiếc đồng hồ và giá trị thực tế bạn nhận được với mức giá bạn trả. Một bí mật khác là hầu hết những nhà sưu tập đồng hồ mà bạn sắp gặp đều là những “kẻ điên”. Có những nhà sưu tập ngoài kia nghĩ rằng 10.000 đô la là phải chăng.

đồng hồ giá cả phải chăng

Nói tóm lại, những nhà sưu tập này thật điên rồ và không đáng nghe. Chắc chắn, 10.000 đô la có thể là một con số quá nhỏ đối với một số người, nhưng đối với phần còn lại của chúng ta sống trên hành tinh được gọi là Trái đất này, đó không phải là số tiền hợp lý để đeo trên cổ tay của bạn. Bạn muốn tìm hiểu những thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng nào đáng để bạn dành thời gian? Hãy theo dõi danh sách dưới đây

đồng hồ giá cả phải chăng

Những thương hiệu dưới $100

Casio Digital Watches

Rất ít thương hiệu gợi lên nỗi hoài niệm, băn khoăn của tuổi thơ như Casio. Thương hiệu đồng hồ thạch anh mang tính biểu tượng là thương hiệu tiên phong quan trọng trong lĩnh vực đồng hồ kỹ thuật số và là công cụ giúp biến chiếc đồng hồ cổ điển, cổ điển đó trở thành một tuyên ngôn thời trang. Mặc dù Casio có nguồn gốc từ quá trình tái thiết Nhật Bản sau Thế chiến thứ 2 vào năm 1946, thương hiệu này đã chiếm vị trí trung tâm trong thế giới hàng tiêu dùng vào những năm 1970 bằng cách cung cấp toàn bộ danh sách các thiết bị điện tử như máy tính, nhạc cụ và đồng hồ.

đồng hồ giá cả phải chăng

Đồng hồ kỹ thuật số Casio có đặc điểm là cung cấp các chức năng thân thiện với người dùng có sẵn được hỗ trợ bởi bộ chuyển động thạch anh kỹ thuật số. Mặc dù thương hiệu này cung cấp đồng hồ analog truyền thống nhưng tôi khuyên bạn nên tập trung nghiêm túc vào các sản phẩm kỹ thuật số của họ nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thú vị theo phong cách cổ điển.

đồng hồ giá cả phải chăng

Timex

Đừng bao giờ đếm hết Timex. Rất ít thương hiệu có được danh tiếng về đồng hồ Mỹ nhiều như Timex. Được thành lập vào năm 1845 với tên gọi “Công ty Đồng hồ Waterbury” ở Connecticut, Hoa Kỳ, Timex luôn tập trung vào thiết kế cao cấp và khả năng chi trả đại trà. Timex đã là một phần trong câu chuyện của nước Mỹ trong suốt hai thế kỷ, hai cuộc Thế chiến, vô số tiến bộ công nghệ chóng mặt, những thay đổi về phong cách, v.v. Để mắt đến cả thiết kế cổ điển cũng như chức năng tư duy tiến bộ, tôi thường nói với mọi người rằng bạn chỉ có thể là nhà sưu tập Timex trong suốt quãng đời còn lại và bạn sẽ sống những ngày còn lại mà không phàn nàn.

đồng hồ giá cả phải chăng

G-Shock

Không có thương hiệu đồng hồ nào khác trên trái đất cung cấp nhiều chức năng độc đáo hơn với mức giá phải chăng như G-Shock. Được phát triển bởi Casio vào những năm 1980, G-Shocks đồng nghĩa với độ tin cậy cao. Trên thực tế, đó là nguồn gốc của cái tên – chiếc đồng hồ được hình thành để chống chọi với bất kỳ cú ngã nào mà con người có thể sống sót. Do đó có tên G-Shock – “gravitational shock”.

Quảng cáo

đồng hồ giá cả phải chăng

Với độ tin cậy cao là cốt lõi của câu chuyện nguồn gốc của G-Shock, việc mua G-Shock có nghĩa là bạn sẽ có thứ gì đó trên cổ tay mà bạn sẽ không phải lo lắng hay lo lắng. Ngoài ra, chúng còn bao gồm một loạt chức năng và tính năng đáng kinh ngạc trong G-Shock. Một số mẫu nhất định sẽ có các tính năng khác so với những mẫu khác, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nghiên cứu và xem bạn hướng tới điều gì.

đồng hồ giá cả phải chăng

Những thương hiệu trên $100

Tissot

Được thành lập vào năm 1853, Tissot chỉ là một trong nhiều thương hiệu Thụy Sĩ nền tảng được Nicolas Hayek mua lại do hậu quả của cuộc khủng hoảng thạch anh. Nhưng ngày nay, thương hiệu này đã được chuyển đổi rất nhiều thành sự kết hợp quan trọng nhất giữa phong cách chế tác đồng hồ truyền thống của Thụy Sĩ và khả năng chi trả.

đồng hồ giá cả phải chăng

Tissot có xu hướng gắn bó chặt chẽ với các môn thể thao như Bóng rổ, đua xe, v.v. Điều này cho thấy một số thiết kế của họ đủ linh hoạt về mặt thẩm mỹ để được coi là đồng hồ đeo tay hoặc đồng hồ thể thao hơn. Tuy nhiên, việc họ được đưa vào danh sách các thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng tốt nhất này là kết quả của dòng Swissmatic – một dòng sản phẩm cung cấp đồng hồ tự động sản xuất tại Thụy Sĩ với giá cả tương đối phải chăng.

đồng hồ giá cả phải chăng

Seiko

Seiko ban đầu được thành lập vào năm 1881 tại một cửa hàng đồng hồ và trang sức nhỏ. Những khởi đầu khiêm tốn này cuối cùng đã đưa Seiko trở thành nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản hàng đầu và được kính trọng nhất từ trước đến nay. Rất giống với Timex của Hoa Kỳ, Seiko đã tham gia vào lịch sử của Nhật Bản kéo dài suốt hai thế kỷ và gần như mọi sự kiện lịch sử đáng chú ý mà đất nước này đã trải qua. Vì vậy, không có cách nào thực sự để xác định đặc tính thiết kế của họ. Seiko sản xuất đồng hồ trên mọi phạm vi thiết kế và ngân sách.

đồng hồ giá cả phải chăng

Citizen

Thương hiệu mang tính biểu tượng của Nhật Bản này chịu trách nhiệm cho một trong những cải tiến lớn nhất đối với công nghệ thạch anh từ trước đến nay – chuyển động chạy bằng năng lượng mặt trời. Bộ máy Eco-Drive được Citizen phát triển vào giữa những năm 1990 với mục tiêu cao cả là giảm nhu cầu thay pin đồng hồ thạch anh. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ sở pin mặt trời gần như vô hình trên mặt số của đồng hồ. Những tế bào này khai thác năng lượng mặt trời và lưu trữ nó để cung cấp năng lượng cho đồng hồ.

đồng hồ giá cả phải chăng

Mặc dù thương hiệu đồng hồ sáng tạo của Nhật Bản nổi tiếng nhờ những đổi mới tiên tiến về bộ máy thạch anh, nguồn gốc của nó đã có từ đầu những năm 1900. Do đó, đây là một thương hiệu giá cả phải chăng được thúc đẩy bởi công nghệ nhưng vẫn có quá khứ kinh dị vô cùng phong phú và đa dạng để phát huy. Có rất ít trường hợp người ta có thể gặp trục trặc với đồng hồ Citizen.

Theo authentic-shoes.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm