Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật

Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật
Đồng hồ nam mặt chữ nhật với thiết kế lạ, bắt mắt, có sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã sẽ mang đến điểm nhấn riêng khi phối cùng trang phục của nam giới.

Hiện nay thị trường đông hồ dành cho nam giới ngày càng đa dạng, phong phú về mẫu mã và kiểu dáng. Mỗi kiểu dáng mặt đồng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng và cá tính khác nhau của người dùng. Kiểu dáng vỏ tròn là kiểu dáng thường thấy và an toàn nhất ở đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, đối với những anh chàng thích sự phá cách, cá tính và mạnh mẽ “góc cạnh”, đồng hồ mặt chữ nhật là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Đặc điểm của đồng hồ nam mặt chữ nhật

  • Phù hợp cho nam giới có chu vi cổ tay lớn (từ 17cm trở lên). Cấu tạo hình chữ nhật đứng giúp thon gọn cổ tay, che bớt được khuyết điểm vòng cổ tay to.
  • Ngược lại, với những anh chàng có cổ tay nhỏ, đồng hồ mặt chữ nhật sẽ làm lộ khuyết điểm vốn có. Nhưng nếu vẫn đem lòng yêu thích thiết kế này, bạn vẫn có thể thoải mái diện với dây đeo làm bằng da – chất liệu dễ ôm cổ tay hơn dây kim loại, tạo cảm giác vừa vặn hơn.
  • Đây là dạng mặt vỏ phù hợp với những anh chàng thích phong cách độc đáo, mới lạ và mong muốn một điều gì đó phá vỡ các quy luật, tạo cảm hứng trong cuộc sống.
Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật Orient là thương hiệu đồng hồ của Tổng công ty Seiko Holdings có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Tuy các sản phẩm của Orient không có giá đắt đỏ như Seiko nhưng vẫn mang đến cho người dùng sự yêu thích về chất lượng và kiểu dáng. Với những quý ông yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm thì đây là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-2 Seiko Men's SUP880 mang vẻ ngoài cổ điển, trang bị bộ máy thạch anh. Thiết bị hoạt động bằng năng lượng mặt trời. Mức giá 140 USD là một trong những điểm mạnh của mẫu đồng hồ. Ảnh: Watch Charts. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-3 Đồng hồ Rotary GB05280 có lớp vỏ từ thép không gỉ. Mặt số thiết kế đơn giản với tông trắng, vạch số La Mã và cửa sổ chỉ ngày ở vị trí 6 giờ. Khả năng chống nước của thiết bị là 50m. Ảnh: Chino Watch Japan. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-4
Quảng cáo
Với sự đa dạng trong tính năng lẫn kiểu dáng mà vẫn giữ được chất lượng tương xứng ở các phân khúc và đặc biệt là độ chính xác đặc trưng của đồng hồ Nhật Bản, Citizen rất được người dùng ở mọi phân khúc ưa chuộng. Mẫu Citizen BH1671-55E có kiểu dáng khá truyền thống với bộ vỏ màu bạc kết hợp mặt số màu đen. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-5 So với đồng hồ dây kim loại, đồng hồ dây da sẽ đem đến ấn tượng bớt cứng nhắc và năng động hơn. Tuy vậy, mẫu Bulova 97A112 này nhờ có mặt số màu vàng kim mang phong cách tối giản nên vẫn giữ được cho đồng hồ vẻ ngoài vừa đứng đắn vừa trẻ trung, phù hợp với cả môi trường văn phòng, họp hành hoặc đi chơi cùng bạn bè. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-6 Các mẫu đồng hồ của Jaeger-LeCoultre ra mắt vào năm 1930. Sự kiện này giúp loạt thiết kế hình chữ nhật thêm phổ biến. Mẫu Reverso có lớp vỏ làm từ thép không gỉ với dây đeo bằng da cá sấu. Tuy nhiên, khả năng chống nước 30m của thiết bị không được đánh giá cao. Ảnh: Monochrome Watches. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-7 Cartier Tank là mẫu đồng hồ được Obama, Kanye West và Steve McQueen yêu thích. Thiết bị theo phong cách cổ điển với vạch số La Mã, kim giờ và phút hình thanh kiếm. Ảnh: HODINKEE Japan. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-8 Thiết kế mặt số là điểm ấn tượng giúp Lange & Söhne Cabaret được yêu thích. Những điểm đánh dấu mốc giờ hình con thoi, dây đeo da giúp thiết bị thêm hoài cổ. Mẫu đồng hồ trang bị bộ máy Caliber L042.1, có thể dự trữ năng lượng trong 120 giờ. Ảnh: Swiss Watches Magazine. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-9 Họa tiết của Long Island Franck Muller giúp thiết bị được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật. Mẫu đồng hồ chạy bằng bộ máy tự động, khả năng chống nước 30m. Độ dày của thiết bị là 11,9 mm. Mẫu đồng hồ có bán kèm dây da hoặc kim loại tùy lựa chọn của người mua. Ảnh: Cata Wiki. Sức hút của những mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật-10 Christophe Claret - X- trem 1 là lựa chọn phù hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách thể thao, năng động. Khả năng chống nước của thiết bị là 20m. Sản phẩm trang bị bộ máy Caliber FLY11 lên dây cót bằng tay, có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ. Ảnh: Horobox.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm