Show Victoria's Secret trở lại với teaser giới thiệu sàn diễn cuối năm

Show Victoria's Secret trở lại với teaser giới thiệu sàn diễn cuối năm
Thương hiệu nội y lớn nhất nước Mỹ Victoria's Secret trở lại đã tung ra teaser giới thiệu sàn diễn mới vào mùa thu sắp tới, nhưng lại vướng phải những cáo buộc đạo nhái?

Những đôi cánh thiên thần phủ đầy pha lê Swarovski, giày cao gót và đồ nội y trị giá hàng triệu đô la, đó là hình ảnh đầu tiên khi chúng ta nhắc đến thông tin sàn diễn thời trang của một trong những thương hiệu nội y lớn nhất nước Mỹ sẽ trở lại lần đầu tiên kể từ năm 2018. Tuy nhiên, Victoria's Secret có thể sẽ khiến tệp khách hàng trẻ tuổi thất vọng bởi những thông báo thay đổi định hướng thông qua công bố "khám phá không gian mới" vào tháng 3 vừa qua. Và tranh cãi này càng mạnh mẽ hơn khi video teaser của hãng được tung ra một tuần trước đó với tên gọi "The Victoria's Secret World Tour 23".

Trở lại vào năm 2019, show diễn thời trang từng được yêu thích một thời buộc phải rời sân khấu của mình trước những cáo buộc về tấn công tình dục tại Victoria's Secret và công ty mẹ. Giữa làn sóng cao trào của #Metoo, lượt người xem đạt mức thấp kỉ lục, sàn diễn tạm hoãn và thương hiệu phải đưa ra một loạt những thay đổi, bao gồm việc bỏ hình ảnh "thiên thần" vốn dĩ là một phần biểu tượng tạo nên sức hút và vẻ đẹp gợi cảm riêng biệt.

Victoria's Secret trở lại

Tháng 6 năm 2021, Victoria's Secret đã trình làng chiến dịch VS Collective với nỗ lực đưa ra cam kết về định hướng đến tương lai toàn diện hơn. Tuy nhiên, điều này đã đi kèm với việc xoá bỏ vẻ gợi cảm, là một phần cốt lõi khiến thương hiệu trở nên nổi tiếng.

Victoria's Secret đã xoá bỏ những giới hạn về tiêu chuẩn cái đẹp, nhưng sự tự do và cởi mở trong việc chọn hình ảnh đa dạng và gần gũi không phải là lý do duy nhất khiến thương hiệu đánh mất vị thế của mình. Các thương hiệu đối thủ cũng là một phần buộc nhà mốt phải nhìn lại hướng đi này, bởi Savage x Fenty đã từng thành công với định hướng hình ảnh tương tự vào năm 2019, khi thương hiệu nội y của Rihanna đã từng lấp đầy khoảng trống mà Victoria's Secret để lại.

Quảng cáo
Victoria's Secret trở lại

Hay SKIMS của Kim Kardashian cũng từng thành công thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi thông qua hình ảnh đề cao sự đa dạng về màu da và cơ thể. Victoria's Secret đã có thể làm tốt hơn, sau gần 5 năm quan sát. Tóm lại, khi trên thị trường đã có sẵn những thương hiệu với những sàn diễn thời trang tôn vinh sự khác biệt và sự hoà nhập thì màn trở lại của Victoria's Secret đã đánh mất kì vọng của nhiều tín đồ lâu năm.

Victoria's Secret trở lại
Victoria's Secret trở lại
Victoria's Secret trở lại

Trong tháng 9 này, show diễn mới nhất "The Victoria's Secret World Tour 23" sẽ được ra mắt trên Prime Video. Video teaser tung ra bao gồm những cái tên nổi trội Gigi Hadid, Hailey Bieber, Iris Law, Lila Moss, Imaan Hammam và các "thiên thần" như Lily Aldridge, Adriana Lima và Candice Swanepoel. World Tour quy tụ bốn nhà thiết kế đại diện cho bốn thành phố – Supriya Lele từ London, Bubu Ogisi từ Lagos, Jenny Fax từ Tokyo và Melissa Valdes từ Bogotá. Được biết, bốn nhà thiết kế là một phần của 'VS20' - một nhóm bao gồm 20 nhà sáng tạo toàn cầu, từng sản xuất các mảnh ghép tại Victoria's Secret. Tất nhiên, giới mộ điệu chỉ vừa được chứng kiến đoạn teaser ngắn của thương hiệu, dù muốn hay không, chúng ta vẫn phải chờ đợi!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm