Savage X Fenty ra mắt dòng sản phẩm mới

Savage X Fenty ra mắt dòng sản phẩm mới
Nữ tỷ phú Rihanna tiếp tục mở rộng đế chế kinh doanh thành công của mình với một dòng sản phẩm loungewear mới cho Savage X Fenty.

Là một đại diện của tính đa dạng, hòa nhập và tự do thể hiện mình, Rihanna đã liên tục cung cấp cho cơ sở khách hàng của mình một loạt các mặt hàng thời trang và phong cách sống “thực” - để họ có thể cảm nhận được sự kết nối sâu sắc với thương hiệu. Và vào mùa Thu / Đông 2022, thương hiệu Savage X Fenty sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới - “Lounge” cho khách hàng 

Các mặt hàng mới của bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm đề cao tính thoải mái và thuận tiện, như đồ nỉ, áo phông… với những gam màu cơ bản phù hợp với mọi tập khách hàng như xanh rêu, đen, vàng, ghi sáng. 

Savage X Fenty

Trong chiến dịch quảng bá và buổi ra mắt sản phẩm mới, nữ diễn viên kiêm ca sĩ từng đoạt giải Emmy Dove Cameron và ngôi sao Gossip Girl Jordan Alexander - đều là đại sứ cho dòng sản phẩm mới - xuất hiện trong các thiết kế của bộ sưu tập.

Quảng cáo

Savage X Fenty

Tiết lộ về nguồn cảm hứng đằng sau buổi ra mắt sản phẩm mới, Rihanna cho biết: “Về cốt lõi, Savage X Fenty mang tới cảm giác gợi cảm và tự tin. Bộ sưu tập Lounge cung cấp tất cả những điều đó cùng với sự thư thái, thoải mái.”

Bày tỏ sự hào hứng khi được trở thành một phần của chiến dịch, Jordan Alexander chia sẻ: “Gợi cảm chính xác là con người của bạn. Chứng kiến ​​Rihanna theo đuổi việc tôn vinh cá tính với Savage X Fenty một cách không sợ hãi như thế mang lại cho tôi rất nhiều can đảm và cảm hứng luôn để chấp nhận mọi khía cảnh của bản thân mình và cuộc sống xung quanh. ”

Savage X Fenty

Thật là vinh dự khi được làm việc với Savage X Fenty mang tính biểu tượng, một thương hiệu tập trung vào việc tôn vinh sự hòa nhập và cá tính”, Dove Cameron nói thêm.

Kết hợp cách tiếp cận quốc tế “YOUniversal”, thương hiệu cung cấp các mặt hàng từ kích thước XXS đến 4X, với các mặt hàng hiện có sẵn để mua tại các cửa hàng bán lẻ Savage X Fenty và trên trang web của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm