Ngày 5/3, Giám đốc tài chính của thương hiệu, Timothy Johnson, nói với Hollywood Reporter đang tìm cách cải tiến, tổ chức Show Victoria's Secret trở lại theo phiên bản mới với thông điệp nữ quyền.

Trước thông tin này, khán giả thể hiện phản ứng đa chiều trên mạng xã hội. Một số ủng hộ Show Victoria's Secret trở lại. Vài ý kiến khác bày tỏ hoài nghi trên Twitter: "Tôi vẫn giữ sự ghét bỏ với thương hiệu này cho đến khi họ cho chúng ta thấy họ tốt lên thực sự", "Rất vui khi chương trình quay trở lại. Nhưng tôi nghi ngờ nó vẫn như ngày xưa".

Show Victoria's Secret trở lại

Candice Swanepoel từng là một trong những "thiên thần" nổi tiếng được yêu thích của Victoria's Secret.

Show Victoria's Secret trở lại với phiên bản mới

Ca sĩ Lizzo viết trên trang cá nhân: "Đó là sự hòa nhập theo xu hướng mới. Nhưng nếu thương hiệu làm điều này chỉ vì nhận những phản ứng dữ dội, điều gì sẽ xảy ra khi xu hướng lại thay đổi? Các CEO của các công ty này có coi trọng tính toàn diện thực sự không hay họ chỉ coi trọng tiền bạc? Thời gian và Victoria's Secret Fashion Show năm 2023 sẽ trả lời".

Victoria’s Secret được thành lập vào thập niên 1970 tại Mỹ. Năm 1995, hãng bắt đầu tổ chức các show diễn thời trang và được phát sóng trên truyền hình. Sự kiện từng được chú ý bậc nhất làng mốt, với sự góp mặt của những người mẫu hàng đầu như Adriana Lima, Gisele Bündchen và Heidi Klum.

Show Victoria's Secret trở lại

Năm 2019, hãng "khai tử" show nội y đình đám do doanh số bán hàng giảm sút, buổi trình diễn đạt tỷ lệ người xem thấp trên truyền hình, kèm nhiều scandal. Ed Razek - cựu giám đốc tiếp thị của hãng - bị tố quấy rối tình dục, xúc phạm và cưỡng ép người mẫu. Cựu CEO Les Wexner quan hệ mật thiết với ông trùm tài chính Jeffrey Epstein - người bị buộc tội điều khiển đường dây mua bán mại dâm đằng sau vỏ bọc kinh doanh tại Victoria’s Secret. Ngoài ra, sự phân biệt chủng tộc, giới tính, vóc dáng của phụ nữ khiến hãng bị nhiều người tẩy chay.

Trong khoảng thời gian show diễn bị gián đoạn từ năm 2019 đến nay, Victoria’s Secret gặp đối thủ lớn là Savage x Fenty của Rihanna. Trong show đầu tiên năm 2018, Savage x Fenty đã tuyển chọn những người mẫu mọi kích cỡ cũng như những người đồng tính, chuyển giới... Trước tình hình này, Show Victoria's Secret trở lại buộc cải tổ bộ máy, bỏ dàn "thiên thần" sexy, hợp tác với nhiều nhân vật đa dạng về giới tính, chủng tộc, lĩnh vực, phát triển dòng nội y phong phú, thay đổi nhân sự nhằm cứu thương hiệu trên đà sụt giảm.

Victoria’s Secret tham gia vào Metaverse