Top các thương hiệu nội y đình đám nhất thế giới - P1

Các thương hiệu đồ lót ngày càng đầu tư hơn cho những thiết kế của mình, không chỉ tạo ra mẫu mã đẹp, độc đáo mà chất lượng cũng được nâng cao hơn, đem lại cảm nhận thoải mái, tự tin cho những khách hàng cao cấp.

Ra đời từ 3000 trước công nguyên, ngày nay đồ lót không chỉ đơn thuần là một loại trang phục mặc lót kín đáo bên trong mà nó đã trở thành một thứ nghệ thuật sáng tạo. Nhiều nhà thiết kế tài ba đã dày công sáng tạo nên những kiệt tác đồ lót trị giá hàng triệu đô. Đồ lót có quyền năng khiến mọi phụ nữ trở nên hấp dẫn và tự tin hơn với cơ thể, khiến đấng mày râu ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của họ.

Top các thương hiệu nôi y đình đám nhất thế giới Nội y luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, tuy không thể hiện bên ngoài nhưng nội y lại là một phần thể hiện nét cá tính độc đáo đầy riêng tư của mọi cô nàng.

1. Victoria’s Secret

Nhắc đến thế giới đồ lót cho phái nữ thì không thể không kể đến bà hoàng ''Victoria's Secret". Victoria’s Secret không chỉ là hãng nội y nổi tiếng nhất trên toàn nước Mỹ mà còn là niềm đam mê của chị em trên khắp thế giới. Những thiết kế tinh tế, quyến rũ, nóng bỏng và đầy màu sắc giúp phái đẹp trở nên đẹp và tự tin hơn. Có thể nói, chính màu sắc độc đáo, cách kết hợp họa tiết bắt mắt và chất lượng vượt trội là những điểm khiến thương hiệu này dễ dàng thuyết phục được người mua. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng mà Victoria’s Secret mang lại.

Victoria’s Secret Có lẽ với những cô nàng đam mê thời trang thì không thể nào không biết đến cái tên Victoria’s Secret.

2. Hanro

Hanro là một công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ được thành lập vào khoảng năm 1884. Sản phẩm của Hanro luôn đạt chất lượng cao nhất với nguyên liệu vải bông cao cấp. Thiết kế của Hanro lãng mạn và quyến rũ hơn so với những thương hiệu khác, cũng chú trọng vào sự sang trọng và tinh tế theo nhu cầu của khách hàng. Mặc dù giá khá cao song nội y của Hanro chú trọng tới sự thoải mái của người mặc hơn là các thiết kế gợi cảm như nhiều hãng đồ lót khác. Áo lót đơn giản của Hanro khoảng 54 - 200 USD (khoảng 1 - 4 triệu đồng).

Hanro Hanro Haro Haro là một trong những thương hiệu đồ lót nữ cao cấp được thành lập năm 1884 có trụ sở tại Mỹ.

3. Calvin Klein

Calvin Klein là một thương hiệu nội yvới bề dày lịch sử hơn 50 năm, nổi tiếng với những thiết kế đa dạng, form dáng khác nhau phù hợp với nhiều vóc dáng. Với thiết kế đơn giản hiện đại, đây là thương hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng cá tính, năng động. Calvin Klein luôn sử dụng chất liệu cotton co giãn mềm mại, chắc hẳn cô nàng nào yêu thích thể thao cũng đều phải sở hữu cho mình vài chiếc quần con hoặc chiếc áo bra xinh xắn đến từ thương hiệu này.

Calvin Klein Thương hiệu đồ lót nữ Calvin Klein mang đến sự thanh lịch

4. b.tempt'd

Quảng cáo

Tương tự Calvin Klein, b.tempt'd cũng chọn cho mình phong cách đơn giản, năng động nhưng thiết kế có phần quyến rũ và nữ tính hơn dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, các sản phẩm nội y ren với thiết kế không quá rườm rà sẽ là một lựa chọn cho các cô nàng yêu thích sự gợi cảm nhưng đòi hỏi phải tinh tế. b.tempt'd chú trọng vào việc đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, vì vậy các mẫu nội y đều lựa chọn những chất liệu nhẹ, thoáng mát, không tạo cảm giác gò bó khi mặc.

b.tempt'd Những cô nàng luôn nhạy cảm với những chất liệu ren thì lựa chọn b.tempt'd là một ý tưởng không tồi chút nào.

5. Cotton Club

Cotton Club là một trong những thương hiệu đồ lót tốt nhất của Ý, nổi tiếng với việc sử dụng các loại vải cao cấp để tạo ra các bộ sưu tập đồ lót tuyệt vời cho phụ nữ. Roberto Crescentini thành lập thương hiệu vào năm 1981, với mục đích giới thiệu những bộ đồ lót sang trọng cho các khách hàng cao cấp. Cotton Club luôn nỗ lực tạo ra những thiết kế hấp dẫn, tôn vinh đường cong của phụ nữ. Đây cũng là thương hiệu đồ lót đầu tiên sử dụng chất liệu ren co giãn trong khi các thương hiệu khác vẫn sử dụng chất liệu thun dệt.

Cotton Club Nội y Cotton Club được làm từ các chất liệu tinh tế và hiếm như lụa tơ tằm.

Cotton Club luôn biết cách nâng niu và chawu chuốt cho đường cong của người mặc. Tất cả các săn phẩm đều được làm bằng tay bởi các thợ và nghệ nhân người Ý. Quần lót của Cotton Club khoảng 100 USD (hơn 2 triệu đồng) trở lên, trong khi áo lót lụa có thể lên tới 700 USD (hơn 14 triệu đồng).

6. Carine Gilson

Nội y của Carine Gilson được làm nên chủ yếu từ lụa và ren mạng mỏng. Mỗi món lại mang một vẻ đẹp và thiết kế riêng biệt. Dòng nội y đắt tiền này được ra đời năm 1994 khi chủ nhân của nó - cô Gilson mới 23 tuổi. Cô khi đó đã tạo nên thương hiệu nội y xa xỉ và ngay lập tức gặt hái được thành công với những sản phẩm được đầu tư đặc biệt với mức giá đắt đỏ hơn rất nhiều. Carine Gilson thực sự chú trọng vào chất lượng cũng như những điểm nhấn độc đáo trong các tuyệt tác của mình. Chúng được may thủ công bởi những thợ may khéo léo. Và bởi thế đừng ngạc nhiên khi thấy món đồ rẻ nhất cũng khoảng 515 đô la (khoảng gần 11 triệu đồng).

Carine Gilson Mặc dù rất đắt tiền song nội y của Gilson có mặt tại nhiều nơi trên thế giới như Paris, Beverly Hills, New York, London, Tokyo.

7. Hemi

Hemi là một thương hiệu nội y đến từ Mỹ và tạo nên “cơn sốt” cho các tín đồ yêu thích nội y ren nói chung và quần lọt khe nói riêng. Chiếc quần lọt khe đến từ thương hiệu Hemi đang trở thành item không thể thiếu của mọi cô gái, kể cả cô nàng khó tính nhất cũng không thể chối từ kiểu quần này. Tuy chỉ mới ra mắt sản phẩm quần lọt khe đầu tiên nhưng Hemi đã chiếm được cảm tình của mọi cô nàng bởi câu chuyện tình yêu và đam mê phù phiếm của phái đẹp.

Hemi Hemi sử dụng chất liệu ren cao cấp, mềm mại và co giãn tối đa cùng với thiết kế ôm trọn vòng ba, không đường viền giúp nàng luôn thoải mái, dễ chịu nhất.

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm