Mate's Mash-Up - Chuỗi sự kiện quy tụ các đầu bếp danh giá trong thế giới nghệ thuật ẩm thực

Nhà hàng Akuna tại khách sạn Le Meridien Saigon khởi động Mate’s Mash-Up, chuỗi sự kiện ẩm thực kết hợp giữa những tên tuổi nổi tiếng trên toàn thế giới, như Đầu bếp Rishi Naleendra từ nhà hàng Cloudstreet, Đầu bếp Sun Kim từ nhà hàng Meta và Đầu bếp Peter Gilmore lừng danh của nhà hàng Quay.

Chuỗi sự kiện Mate’s Mash-Up là dịp quy tụ những người bạn thân nhất cũng như những người thầy, người cố vấn tài năng của Sam Aisbett - Bếp trưởng Điều hành nhà hàng Akuna, từ khắp nơi trên thế giới. Thực khách sẽ được chứng kiến màn trình diễn nghệ thuật ẩm thực của nguyên liệu và hương vị độc bản, thưởng thức nền văn hóa giao thoa của nhiều quốc gia, song song với những mẩu chuyện thú vị cùng tiếng cười giòn vang trong căn bếp mở lộng lẫy của Akuna.

Mate's Mash-Up - Chuỗi sự kiện quy tụ các đầu bếp danh giá trong thế giới nghệ thuật ẩm thực
Sam Aisbett - Bếp trưởng Điều hành nhà hàng Akuna

Sự kiện Mate's Mash-Up - Hội tụ những bếp trưởng nổi tiếng tại nhà hàng Akuna

Sự kiện Mate's Mash-Up quy tụ dàn đầu bếp danh giá giới ẩm thực
Nhà hàng Akuna

Tiệc tối sự kiện Mate's Mash-Up vào ngày 9/3 sẽ phục vụ thực đơn nếm thử 6 món đồng sáng tạo bởi Sam Aisbett - Bếp trưởng Điều hành Akuna (TP. HCM), Đầu bếp Rishi Naleendra từ nhà hàng Cloudstreet, và Đầu bếp Sun Kim từ nhà hàng Meta. Sự kiện chỉ phục vụ giới hạn 40 khách. Link đặt chỗ chính thức đã được mở trên www.akunarestaurant.com.

Quảng cáo

Rishi Naleendra là đầu bếp người Sri Lanka đầu tiên được nhận sao Michelin. Nhà hàng Cloudstreet của anh nổi tiếng với cách tiếp cận ẩm thực tinh tế, đề cao tính thời vụ của nguyên liệu. Những món ăn của Rishi là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các nền văn hóa và sức ảnh hưởng của nhiều thời đại, mang lại cho Cloudstreet hai sao Michelin danh giá và hiện nhà hàng xếp hạng thứ 26 trong Asia’s 50 Best Restaurants năm 2023.

Mate's Mash-Up - Chuỗi sự kiện quy tụ các đầu bếp danh giá trong thế giới nghệ thuật ẩm thực
Sự hội tụ của ba bếp trưởng nổi tiếng

Sun Kim, vị đầu bếp gốc Hàn, mang cảm hứng bất tận từ di sản văn hóa quê hương đặt vào phong cách ẩm thực của Meta một nét chấm phá hiện đại, đậm dấu ấn cá nhân. Những món ăn của anh không bị giới hạn bởi bất kỳ quy luật nào, nhưng vẫn giữ được tính nguyên bản trong hương vị và thể hiện lòng tôn trọng đối với những tặng phẩm của thiên nhiên. Meta được trao tặng một sao Michelin và hiện xếp hạng thứ 17 trong danh sách Asia’s 50 Best Restaurants năm 2023.

Chỉ trong khoảng thời gian 6 tháng ngắn ngủi kể từ ngày chính thức đi vào hoạt động, Akuna đã đạt được những thành tựu không nhỏ, với những tiêu điểm không thể không kể đến như giải thưởng New Opening of the Year 2023 (Tạm dịch: Nhà Hàng Mới của Năm 2023) bởi LaListe, danh sách cao quý dành cho những nhà hàng và khách sạn xuất sắc nhất thế giới.

Mate's Mash-Up - Chuỗi sự kiện quy tụ các đầu bếp danh giá trong thế giới nghệ thuật ẩm thực
Không gian nhà hàng Akuna.

Ngoài ra, Akuna còn được vinh danh trong Top 25 Nhà hàng của Robb Report Gourmet Collection 2023, góp phần củng cố vị thế và danh tiếng của nhà hàng trong nền ẩm thực cao cấp tại địa phương và quốc tế.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm