Sự phủ sóng của những dịch vụ catering chuyên nghiệp

Sự phủ sóng của những dịch vụ catering chuyên nghiệp

Tại Việt Nam, sự phát triển nhộn nhịp và sôi động của những sự kiện quanh năm khiến catering trở thành một dịch vụ ẩm thực mới vô cùng được ưa chuộng.

Chi tiết
img

S79 Skyline Dining: Nhà hàng view trên cao Sài Gòn từ tầng 79

Nhà hàng fine dining S79 Skyline Dining tọa lạc tại Landmark 81 sẽ là chốn hẹn hò thú vị cho bạn và người thương nhân ngày 8/3.

img

Trải nghiệm ẩm thực thân mật tại The Parlor at Villa Song

Từ khi khai trương, Villa Sông - một khách sạn boutique ở Thảo Điền, đã thu hút nhiều dạng khách du lịch khác nhau.

img

Tạm biệt đầu bếp huyền thoại David Bouley

David Bouley, đầu bếp huyền thoại người Mỹ, vừa qua đời ở tuổi 70 bởi một cơn đau tim, theo New York Times. Được biết ông mất tại nhà riêng ở Kent, Connecticut, Hoa Kỳ.

img

Mate's Mash-Up - Chuỗi sự kiện quy tụ các đầu bếp danh giá trong thế giới nghệ thuật ẩm thực

Nhà hàng Akuna tại khách sạn Le Meridien Saigon khởi động Mate’s Mash-Up, chuỗi sự kiện ẩm thực kết hợp giữa những tên tuổi nổi tiếng trên toàn thế giới, như Đầu bếp Rishi Naleendra từ nhà hàng Cloudstreet, Đầu bếp Sun Kim từ nhà hàng Meta và Đầu bếp Peter Gilmore lừng danh của nhà hàng Quay.

img

Nhà hàng đầu tiên của Louis Vuitton tại khu vực Đông Nam Á

Louis Vuitton hợp tác cùng đầu bếp nổi tiếng Gaggan Anand cho ra mắt nhà hàng Gaggan at Louis Vuitton tại Băng Cốc, Thái Lan.

img

Trải nghiệm khó quên tại cơ ngơi mới của đầu bếp huyền thoại Gaggan Anand

Vào đầu tháng 10 vừa qua, biên tập viên của Robb Report Việt Nam đã có bữa tối cùng vị đầu bếp huyền thoại Gaggan Anand, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên tại cơ ngơi mới của vị đầu bếp này ở Băng Cốc.

img

Chất rock ‘n’ roll khó lẫn tại địa điểm ẩm thực xa hoa mới nhất của Barcelona

Nhà hàng xa hoa Amar Barcelona theo phong cách ẩm thực Địa Trung Hải bên trong El Palace - Khách sạn 5 sao lâu đời nhất tại thủ đô lịch sử của vùng Catalonia thuộc Tây Ban Nha.

img

Fusion Cuisine tại các quốc gia trên thế giới

Ẩm thực fusion dần trở nên quen thuộc tại nhiều quốc gia. Những người yêu ẩm thực đều tin rằng xu hướng này có tác động sâu sắc tới nền ẩm thực đương đại trên thế giới.

img

Khi ẩm thực cao cấp “ghép đôi” với thời trang

Trước đây, rất nhiều người nghĩ rằng ẩm thực và thời trang giống như hai thái cực khác nhau, không thể giao thoa tại một điểm. Nhưng ngày nay, càng nhiều các thương hiệu xa xỉ liên tục mở rộng hợp tác với các đầu bếp nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Sự kết hợp này tạo nên một chương mới cho lĩnh vực nghệ thuật.

img

Trải nghiệm hành trình ẩm thực đẳng cấp, đánh thức đa giác quan tại SENS - Dine & Wine

Với thực đơn ấn tượng cùng những đường nét kiến trúc thiết kế mang hơi hướng cổ điển của miền Nam nước Pháp, nhà hàng SENS - Dine & Wine chính thức khai trương vào Tháng 10 vừa qua tại Tầng 52 - Toà tháp Bitexco Financial Tower.

img

Maia Resort Quy Nhơn: Ốc đảo xanh giữa miền cát trắng

Nép mình trên bãi biển Nhơn Lý ở miền Trung Việt Nam, Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng bình dị cho những ai đang tìm kiếm một khoảng không gian yên bình, rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

img

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Khám phá tầng hương vị mới mẻ tại một trong những khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Đà Nẵng.