1 trong 15 chiếc McLaren Sabre 3,8 triệu USD lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường thứ cấp

1 trong 15 chiếc McLaren Sabre 3,8 triệu USD lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường thứ cấp
Chiếc siêu xe thể thao nổi bật với lớp sơn đổi màu và làm từ các sợi carbon công nghệ cao.

Thương hiệu McLaren của Anh vốn được biết đến với việc chế tạo một số siêu xe ấn tượng nhất trong toàn ngành công nghiệp ô tô, nhưng khi hãng chính thức tiết lộ mẫu xe Sabre vào năm 2020, thế giới đã không khỏi bất ngờ. Và giờ đây, một trong số 15 chiếc xe Sabre độc bản đã xuất hiện trên thị trường thứ cấp với mức giá chưa được tiết lộ.

Quảng cáo

Được chế tạo như một phần của McLaren’s Ultimate Series, 15 chiếc Sabre đều là đơn đặt hàng riêng cho dịch vụ McLaren Special Operations (MSO), có nghĩa là không có chiếc nào giống chiếc nào. Chiếc xe được chào bán lần này được hoàn thiện bằng sợi carbon cao cấp, mang “Dòng màu Thái Bình Dương” - một loại sơn lật màu có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào vị trí bạn xem xe.

Mclaren Sabre

Cung cấp sức mạnh cho Sabre là động cơ V8 tăng áp kép 4 lít, sản sinh công suất 824 mã lực đáng kinh ngạc, trong khi tốc độ tối đa 218 MPH khiến nó là chiếc McLaren hai chỗ nhanh nhất từng được chế tạo. Dòng xe này trước đó chỉ có sẵn ở thị trường Hoa Kỳ và có giá 3,790,000 USD khi mới ra mắt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm