Vnluxury
Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ thần vàng ròng trong Dior Haute Couture

Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ thần vàng ròng trong Dior Haute Couture

Cùng lúc diện năm bộ cánh thời trang cao cấp (haute couture) phong cách nữ thần của Dior, Địch Lệ Nhiệt Ba lên top hot search

Chi tiết
Cuộc chơi trang sức kim cương ở LHP Venice

Cuộc chơi trang sức kim cương ở LHP Venice

Trang sức đính đá quý, kim cương đến từ các nhà mốt Bulgari, Cartier, Chopard phủ kín Liên hoan phim Venice, thu hút sự chú ý của công chúng.

BST Dior Haute Couture Thu Đông 2024: Những nữ thần trên đấu trường thể thao

BST Dior Haute Couture Thu Đông 2024: Những nữ thần trên đấu trường thể thao

Khi Thế vận hội Paris đến gần, giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã tạo ra bộ sưu tập Dior Haute Couture Thu Đông 2024, nơi tôn vinh cơ thể của người phụ nữ đương đại.

Việt Nam đón nhận làn sóng hợp tác từ các thương hiệu cao cấp

Việt Nam đón nhận làn sóng hợp tác từ các thương hiệu cao cấp

Năm nay, thị trường Việt Nam chứng kiến một làn sóng hợp tác đầy ấn tượng giữa các thương hiệu cao cấp, tạo nên những bản giao hưởng độc đáo, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và cuộc sống. Cùng điểm qua một số sự kiện hợp tác đáng chú ý nhất.

Rouge Dior ra mắt bộ sưu tập son nude mới kỷ niệm Ngày Son Môi

Rouge Dior ra mắt bộ sưu tập son nude mới kỷ niệm Ngày Son Môi

Rouge Dior, biểu tượng son môi danh tiếng của Dior, giới thiệu bộ sưu tập son môi nude hoàn toàn mới nhân dịp kỷ niệm Ngày Son Môi.

Các thương hiệu thời trang cao cấp kỷ niệm ngày lễ Thất Tịch 2024 như thế nào?

Các thương hiệu thời trang cao cấp kỷ niệm ngày lễ Thất Tịch 2024 như thế nào?

Câu chuyện về Thất Tịch, ngày được xem là lễ tình nhân của phương Đông gắn liền với sự tích Ngưu Lang và Chức Nữ, đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà mốt nổi tiếng viết tiếp câu chuyện tình yêu lãng mạn trên các bộ sưu tập (BST) của họ. Mùa Thất Tịch năm nay, các BST capsule mang chủ đề tình yêu đôi lứa hóa thành chiếc cầu nối mộng mơ, gắn kết những trái tim cùng tần số lại với nhau.

"Phú bà" ở biệt thự hơn 16.000m2, có cả BST xe sang, kiếm tiền siêu khủng nhưng vẫn xài đi xài lại đồ cũ

"Phú bà" ở biệt thự hơn 16.000m2, có cả BST xe sang, kiếm tiền siêu khủng nhưng vẫn xài đi xài lại đồ cũ

Bên cạnh khả năng diễn xuất, nữ diễn viên còn kiếm tiền giỏi.

Dấu ấn thời trang của Jisoo vượt 3 thành viên Blackpink

Dấu ấn thời trang của Jisoo vượt 3 thành viên Blackpink

Jisoo (Blackpink) tiếp tục chứng tỏ cô là đại sứ hàng đầu mà thương hiệu Dior ưu ái.

Cuộc chơi mới của trang sức xa xỉ

Cuộc chơi mới của trang sức xa xỉ

Các nhà mốt thời trang danh tiếng như Louis Vuitton, Dior và Gucci đang tăng tốc gia nhập lĩnh vực trang sức cao cấp. Tuy vậy, họ cần nhiều thiết kế tinh tế để có thể chiếm ưu thế so với các thương hiệu lâu đời trong ngành.

Con gái NTK Đỗ Mạnh Cường diện túi xách giá hàng chục triệu đồng

Con gái NTK Đỗ Mạnh Cường diện túi xách giá hàng chục triệu đồng

Mymy được bố chăm chút nhiều về ngoại hình và phong cách thời trang. Cô bé thường xuyên xuất hiện bên những mẫu phụ kiện bắt mắt, đắt đỏ.

9 mẫu túi xách đắt đỏ, mang tính biểu tượng của Dior

9 mẫu túi xách đắt đỏ, mang tính biểu tượng của Dior

Túi xách Dior được nhiều phụ nữ yêu thích bởi vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và không lỗi thời.

Châu Bùi là gương mặt Việt đầu tiên xuất hiện trên kênh chính thức của Dior Beauty

Châu Bùi là gương mặt Việt đầu tiên xuất hiện trên kênh chính thức của Dior Beauty

Mới đây, sau khi tạo dấu ấn tại hàng loạt các sự kiện quốc tế, Châu Bùi vinh dự trở thành Global Talent (tạm dịch là người có mức độ ảnh hưởng mang tính toàn cầu) của Dior Beauty, được lựa chọn để quay video quảng bá cho Dior Spa cùng diễn viên nổi tiếng người Úc Felix Mallard trên kênh truyền thông chính thức của thương hiệu này. Được biết, cô nàng đã vượt qua nhiều khuôn mặt nổi bật khác trong khu vực để trở thành gương mặt xuất hiện trong chiến dịch lần này.

Trong giới thời trang, Jisoo hiện có sức ảnh hưởng lớn cỡ nào?

Trong giới thời trang, Jisoo hiện có sức ảnh hưởng lớn cỡ nào?

Từng bị cho là kém duyên với thời trang, chị cả nhóm Blackpink dần chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" khi đại diện cho các thương hiệu.