Ra mắt Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding chất liệu ceramic trắng

Ra mắt Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding chất liệu ceramic trắng

Giới thiệu mẫu Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding 34 mm đầu tiên được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu ceramic trắng. Được phân phối độc quyền tại các cửa hàng Audemars Piguet, chế tác tinh tế và nhẹ nhàng Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding này sẽ làm hài lòng những cổ tay mảnh mai.

Chi tiết
img

Audemars Piguet x Marvel ra mắt đồng hồ xa xỉ dành cho fan Người Nhện

Bộ phim Spider-man: Across the Spider-Verse sẽ được phát hành vào tháng 6/2023 và có lẽ bởi vậy nên Audemars Piguet x Marvel cũng chọn thời điểm này để công bố chiếc đồng hồ mới nhất được sản xuất giới hạn 250 chiếc.

img

Niềm vinh quang của đồng hồ Royal Oak Offshore từ Audemars Piguet

Mẫu đồng hồ Royal Oak Offshore với thiết kế phá cách và độc đáo, ảnh hưởng lớn đến thị trường đồng hồ. Với độ dày 14,05mm và giá 16.600 CHF, chúng nổi bật trên thị trường toàn cầu.

img

Hành trình chạm đến trái tim giới mộ điệu của Audemars Piguet Code 11.59

Mỗi khi nhắc đến Audemars Piguet, mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến 2 bộ sưu tập biểu tượng Royal Oak và Royal Oak Offshore. Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế khác biệt so với hai người tiền nhiệm, hành trình của Audemars Piguet Code 11.59 được miêu tả là vô cùng gian nan nhưng đầy tự hào.

img

Ra mắt 4 thiết kế Royal Oak phiên bản đặc biệt từ Audemars Pigue

Audemars Piguet đã kết hợp với nhà thiết kế người Mỹ Matthew Williams - người sáng lập thương hiệu thời trang 1017 ALYX 9SM để giới thiệu bốn phiên bản Royal Oak phiên bản đặc biệt và Royal Oak Offshore mới.

img

Audemars Piguet hợp tác với Marvel ra mắt chế tác đồng hồ “Spider-Man”

Giới thiệu mẫu đồng hồ Royal Oak Concept Tourbillon “Spider-Man”, là dự án thứ hai trong quá trình Audemars Piguet hợp tác với Marvel bắt đầu vào năm 2021.

img

Thiết kế Audemars Piguet Code 11.59 với hai sáng tạo mới

Nhà chế tác đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ quyến rũ người hâm mộ bằng hai thiết kế Audemars Piguet Code 11.59 mới trong tông màu vàng trắng và vàng hồng.

img

Đồng hồ Code 11.59 by Audemars Piguet Selfwinding Flying Tourbillon

Thương hiệu Audemars Piguet giới thiệu mẫu đồng hồ mới mang tên Code 11.59 by Audemars Piguet Selfwinding Flying Tourbillon với mặt đồng hồ từ đá Onyx đen.

img

Khám phá chiếc Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar

Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar chất liệu Ceramic xanh dương, họa tiết Grande Tapisserie đặc trưng tạo nên một tổng thể đơn sắc hài hòa.

img

Audemars Piguet ra mắt bốn mẫu Tourbillon mới

Audemars Piguet đã ra mắt một loạt các phiên bản cao cấp mới trên dòng đồng hồ Royal Oak, Code 11.59 và các dòng Concept thử nghiệm.

img

Sự sụt giảm của tiền điện tử khiến thị trường đồng hồ bán lại lao dốc

Từng tăng giá liên tục kể cả trong thời kỳ đại dịch, giờ đây cao trào của thị trường đồng hồ đã bước vào khoảng lặng nhất định.

img

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding Flying Tourbillon 39mm

Nhằm đánh dấu cột mốc 50 năm ra mắt bộ sưu tập Royal Oak, thương hiệu Audemars Piguet đã giới thiệu phiên bản Royal Oak Selfwinding Flying Tourbillon mới trong kích thước chỉ 39mm với chất liệu thép quen thuộc, nhưng lại vô cùng cuốn hút.

img

Audemars Piguet cùng Matthew Williams tạo nên Royal Oak 1017 ALYX 9SM

Chiếc Royal Oak 1017 ALYX 9SM độc bản với khoá cài đặc biệt đánh dấu hợp tác giữa Audemars Piguet và nhà mốt 1017 ALYX 9SM mở ra những cánh cửa sáng tạo không giới hạn.