Vnluxury
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái

Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái

Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.

Chi tiết
Bộ sưu tập túi xách Burberry của "nữ tài phiệt" Roh Jeong Eui

Bộ sưu tập túi xách Burberry của "nữ tài phiệt" Roh Jeong Eui

Từ màn ảnh ra đời thật, Roh Jeong Eui gây ấn tượng với phong thái sang trọng và bộ sưu tập túi xách Burberry giúp cô truyền tải hình tượng người phụ nữ thành đạt

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry tổ chức ngày 25/6 đã chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.

Adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024

Adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024

Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.

Rocking Horse - Biểu tượng mới tôn vinh tinh thần hiệp sĩ của Burberry

Rocking Horse - Biểu tượng mới tôn vinh tinh thần hiệp sĩ của Burberry

Phản ánh mối quan hệ lâu đời của Burberry với thế giới trên lưng ngựa, chiếc túi Rocking Horse xuất hiện trong chiến dịch mới đầy sống động bên cạnh các đại sứ của thương hiệu.

Fan hâm mộ dự đoán Kim Ji Won có thể bắt tay Bulgari, Celine

Fan hâm mộ dự đoán Kim Ji Won có thể bắt tay Bulgari, Celine

Kim Ji Won xinh đẹp quá mức trong sự kiện mới của Bulgari, liệu rằng nữ chính "Queen Of Tears" sắp trở thành "bạn thân" của nhà mốt đình đám?

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bổ sung Mercedes SLS AMG GT Final Edition vào bộ sưu tập cá nhân

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bổ sung Mercedes SLS AMG GT Final Edition vào bộ sưu tập cá nhân

Loạt bài viết này đặc biệt về bộ sưu tầm siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Việt Nam, và hãy cùng chúng tôi điểm lại những tin tức nóng nhất trong tuần qua.

Hermès tham vọng trở thành Rolex thứ hai, chiếm lĩnh thị trường đồng hồ xa xỉ?

Hermès tham vọng trở thành Rolex thứ hai, chiếm lĩnh thị trường đồng hồ xa xỉ?

Năm 2023, Hermès một lần nữa vượt qua thị trường Thụy Sĩ, báo cáo doanh thu tăng 23% lên 611 triệu euro.

Lóa mắt với không gian lộng lẫy của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á

Lóa mắt với không gian lộng lẫy của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton vừa khai trương nhà hàng đầu tiên tại Bangkok với cái tên “LV The Place Bangkok”, khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi giao diện quá đỗi xa hoa, lộng lẫy, đồng thời đây cũng là cột mốc cho thấy Louis Vuitton chính thức lấn sang thị trường F&B.

NTK Jenny K Tran chinh phục thời trang may đo

NTK Jenny K Tran chinh phục thời trang may đo

Jenny K Tran mang một tình yêu lớn với thời trang may đo. Từ vị trí nhà thiết kế chính cho mảng menswear của Burberry (Anh) đến founder của thương hiệu thời trang nữ mang tên mình, con đường của Jenny với thời trang vẫn luôn trải theo một hướng đi nhất quán: âu phục.

6 xu hướng túi xách từ sàn diễn Thu Đông 2024

6 xu hướng túi xách từ sàn diễn Thu Đông 2024

Mùa Thu Đông 2024 chứng kiến sự xuất hiện của những xu hướng túi xách thú vị từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Burberry, Coach

Những bộ sưu tập thời trang Tết Nguyên đán 2024: Cảm hứng với con giáp và văn hóa Á Đông

Những bộ sưu tập thời trang Tết Nguyên đán 2024: Cảm hứng với con giáp và văn hóa Á Đông

Năm Âm lịch Giáp Thìn tại các nước châu Á bắt đầu từ ngày 10/2/2024. Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang kỷ niệm sự kiện này bằng những bộ sưu tập thời trang Tết Nguyên đán 2024 mang tính biểu tượng của năm con Rồng…

Vì sao các brand xa xỉ cần tạo vốn văn hóa để duy trì sự phù hợp?

Vì sao các brand xa xỉ cần tạo vốn văn hóa để duy trì sự phù hợp?

Để thành công lâu dài, các brand xa xỉ như Gucci, Hermès hay Burberry... phải vượt ra ngoài khía cạnh vật chất của sản phẩm và dịch vụ của mình và khai thác sức mạnh của vốn văn hóa.