Giá của 8 siêu xe đắt nhất Việt Nam

Giá của 8 siêu xe đắt nhất Việt Nam

8 chiếc siêu xe này có tổng giá trị gần 800 tỷ đồng, mỗi khi chúng xuất hiện trên phố đều khiến mọi người phải ngắm nhìn.

Chi tiết
img

"Vua cà phê" Việt mang dàn siêu xe nghìn tỷ "khuấy đảo" Gumball 3000: 12 "chiến mã" Ferrari, 3 siêu phẩm bí ẩn trị giá cả triệu đô la, không có chiếc thứ 2 tại Việt Nam

Đây sẽ là lần đầu tiên Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày dàn siêu xe lớn và chất lượng đến vậy.

img

Thêm 1 đại gia Việt đăng ký tham dự hành trình siêu xe Gumball 3000

Chi phí tham dự hành trình siêu xe lớn nhất thế giới Gumball 3000 được tiết lộ 2,5 tỷ đồng, tương đương các dòng xe sang tầm trung. Và đã có 2 đại gia Việt đăng ký, mới nhất là chủ nhân chiếc Ferrari 296 GTS.

img

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari SF90 XX Stradale đầu tiên được bàn giao

Theo Autogespot, đây là chiếc siêu xe đường phố SF90 XX Stradale đầu tiên được bàn giao tới khách hàng sau hơn 8 tháng ra mắt.

img

Charles Leclerc sở hữu siêu xe Ferrari Daytona SP3 hơn 2,3 triệu USD

Ngoại thất chiếc Ferrari Daytona SP3 của Charles Leclerc tương đồng với mẫu 488 Pista Spider mà anh đang sở hữu.

img

10 mẫu SUV đắt nhất thế giới

Danh sách gồm các mẫu xe gầm cao của các thương hiệu hạng sang và siêu sang, từ Mercedes, Ferrari, hay Bentley, với giá cao nhất 1,9 triệu USD.

img

Xuất hiện siêu phẩm Ferrari Daytona SP3 với màu sơn độc đáo

Ferrari Daytona SP3 vốn chỉ sản xuất ra 599 chiếc trên toàn thế giới nhưng siêu phẩm trong bài viết này, có quá nhiều tùy chọn, nên bộ phận cá nhân hóa của hãng Ferrari đã cho chiếc xe này tấm bảng đánh dấu 1 0f 1, tức chỉ 1 xe trên toàn thế giới.

img

Các giá trị đổi mới, hiệu năng cao và tính bền vững đều hội tụ trong thử thách thể thao mới dẫn đầu bởi Giovanni Soldini

Một dự án mới chính thức bắt đầu; một thử thách tuyệt vời mang gen di truyền của Ferrari về tinh thần cuộc đua và sức sáng tạo.

img

Bộ đôi xế khủng được Minh "Nhựa" nhá hàng sẽ về Việt Nam: Revuelto khẳng định đam mê Lamborghini, Spectre trải nghiệm xe điện của Rolls-Royce

Cả 2 chiếc xe được Minh "Nhựa" đăng tải sẽ sớm mang về Việt Nam đều có điểm chung là bản coupe, nhưng Lamborghini Revuelto sẽ là siêu xe, còn Rolls-Royce Spectre sẽ là xe điện, tổng giá trị cho cặp xe này ước tính trên 62 tỷ đồng.

img

Siêu xe Ferrari F40 giá triệu đô khoác thêm gói độ đặc biệt

Hãng độ Liberty Walk đã chính thức giới thiệu dự án mới nhất: Chiếc Ferrari F40 độ thân rộng tại Triển lãm Tokyo Auto Salon 2023.

img

10 siêu xe đắt nhất sang tên chủ mới năm 2023: Quá nửa là Ferrari, chiếc đắt nhất hơn 1.250 tỷ đồng

Xe cổ có giá trị tăng ngày một cao khi tập người dùng siêu giàu trên thế giới không giảm mà chỉ tăng.

img

Ronaldo lái siêu xe tiền tỷ, đeo nhẫn kim cương khi cùng cậu cả đi dự sự kiện

Ronaldo trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện boxing vào ngày 24/12.

img

Ferrari Purosangue không phải là SUV như chúng ta vẫn gọi, vậy phải gọi nó là gì?

Có thể nói phân khúc SUV thể thao hạng sang đã và đang trở thành thị phần hấp dẫn khi mỗi năm có hơn 15.000 xe đến tay khách hàng.