1R - xe đạp titan không chốt làm từ sợi carbon và nhôm đầu tiên trên thế giới

1R - xe đạp titan không chốt làm từ sợi carbon và nhôm đầu tiên trên thế giới

Chiếc xe đạp không chốt đầu tiên trên thế giới phải là một chiếc xe không có bu lông, ốc vít hoặc phụ kiện đính kèm nào ở chén cổ, kẹp yên, kẹp phanh hoặc gọng bình nước của xe đạp theo bất kỳ cách nào. Và .1R của J.Laverack Aston Martin đã đáp ứng được những yêu cầu đó.

Chi tiết
img

Aston Martin Hồ Chí Minh tổ chức lái thử 2 siêu xe triệu đô

Trong 2 ngày 18 & 19/11, Aston Martin Ho Chi Minh tổ chức sự kiện lái thử bộ đôi Aston Martin DB11 & DBX550 tại The Global City, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

img

Aston Martin DBX707 ra mắt tại Việt Nam giá hơn 21 tỷ

Aston Martin DBX707 mang đến trải nghiệm mạnh mẽ khác biệt và đẳng cấp xứng tầm trong khi vẫn kế thừa hoàn hảo các đặc tính dòng xe đua của thương hiệu, mở ra kỷ nguyên mới về hệ thống truyền động và hiệu suất của dòng xe SUV.

img

Thương hiệu xe sang Anh quốc ra mắt Aston Martin DB12 tại Singapore

Vừa qua tại Singapore, thương hiệu xe sang Anh quốc chính thức ra mắt Aston Martin DB12 đây là mẫu xe thể thao mới được giới mộ điệu ở khu vực Đông Nam Á mong đợi.

img

Bộ sưu tập xe của Nữ hoàng Elizabeth II được bà đích thân cầm lái

Nữ hoàng Elizabeth II khi còn đương thời vẫn thường xuyên cầm lái nhiều chiếc xe trong bộ sưu tập xe phần lớn do Anh sản xuất.

img

Aston Martin Vantage Roadster “khoe” động cơ V12 Twin-Turbo 690HP

Ngay sau khi ra mắt chiếc DBR22 cực hiếm, Aston Martin đã tiếp tục trình làng một chiếc Vantage Roadster mới với động cơ V12 tăng áp kép 5,2 lít.

img

Aston Martin DBR22 – siêu xe không mui, không kính chắn gió

Aston Martin đã trình làng mẫu concept 2 + 2 DBR22 được sản xuất nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập phân nhánh Q, bộ phận phụ trách phát triển các phiên bản hiếm nhất, đặc biệt nhất và đắt nhất của thương hiệu.

img

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie được sản xuất với số lượng giới hạn

Sau 6 năm kể từ lần xuất hiện hình ảnh đầu tiên, siêu phẩm Aston Martin Valkyrie đã bắt đầu được nhập về đại lý và khoác lên mình màu sơn British Racing Green độc đáo.

img

Chi tiết 2 mẫu xe độc bản của Aston Martin từ thương hiệu xe Anh Quốc

CT – Wearnes Vietnam vừa ra mắt thị trường 02 dòng xe mang tính “độc bản” là Vantage F1® Edition và DB11 V8 Coupe nâng cấp tại Nhà riêng Đại sứ Quán Anh, với sự hiện diện của Ngài Gareth Ward – Đại sứ Anh tại Việt Nam.

img

Chiếc xe Aston Martin DB5 của ‘James Bond’ có thể được bán đấu giá gần 2 triệu USD

Chiếc Aston Martin DB5 năm 1964 thuộc sở hữu của nam diễn viên quá cố Sean Connery sẽ xuất hiện trong vòng đấu giá vào ngày 18/8 và dự kiến sẽ thu về ít nhất là 1,4 triệu - 1,8 triệu USD, theo Detroit’s Broad Arrow Auctions.

img

Aston Martin V12 Vantage mạnh 690 mã lực giới hạn chỉ 333 chiếc

Sau DBX 707, Aston Martin tiếp tục trình làng một mẫu xe công suất lớn, chiếc V12 Vantage cuối cùng được xuất xưởng trước khi điện khí hóa hoàn toàn.

img

Aston Martin V12 Vantage … “hết hàng” ngay sau khi vừa ra mắt

Dòng xe mới chỉ có duy nhất 333 chiếc xe độc quyền được sản xuất.

img

Hãng siêu xe McLaren vào Việt Nam

Showroom đầu tiên của McLaren đặt tại quận 1, TP HCM sẽ đi vào hoạt động từ quý II.