Tổng hợp các tính năng, công nghệ đỉnh cao của Mercedes-Benz EQS

Tổng hợp các tính năng, công nghệ đỉnh cao của Mercedes-Benz EQS

Giống như S-Class luôn tiên phong về công nghệ và kỹ thuật ô tô, Mercedes-Benz EQS mang đến rất nhiều tính năng đỉnh cao.

Chi tiết
img

"Chim ưng" Mercedes CLK GTR Roadster 622 mã lực

Trong thế giới xe hiếm, nơi tiếng tăm xứng đôi với giá cả, những phiên bản hợp pháp hiếm hoi được cấp phép lướt trên đường phố luôn có mức giá vút cao trên cả những con số đáng kinh ngạc. Và tại sàn đấu giá RM Sotheby’s rực rỡ ánh đèn Las Vegas vừa qua, một chú chim ưng đã sải cánh, vượt cả giới hạn của sự đắt đỏ. Đó chính là chiếc Mercedes-Benz CLK GTR Roadster, viên ngọc thứ ba trong bộ sưu tập chỉ vỏn vẹn sáu chiếc trên toàn thế giới.

img

Hàng hiếm Mercedes-AMG One như mới được rao bán

Mercedes-AMG One sẽ là của bạn nếu chịu bỏ ra số tiền bảy con số để gia nhập câu lạc bộ những người sở hữu nó chỉ bao gồm 275 chiếc ô tô trên toàn thế giới.

img

10 siêu xe đắt nhất sang tên chủ mới năm 2023: Quá nửa là Ferrari, chiếc đắt nhất hơn 1.250 tỷ đồng

Xe cổ có giá trị tăng ngày một cao khi tập người dùng siêu giàu trên thế giới không giảm mà chỉ tăng.

img

Ngọc Trinh từng giàu có và sang chảnh ra sao trước khi rơi vào vòng lao lý?

Trước khi bị bắt tạm giam, Ngọc Trinh được biết đến với danh xưng 'Nữ hoàng nội y' của showbiz Việt và khiến bao người trầm trồ vì cuộc sống sang chảnh, giàu có.

img

RM Sotheby's bán chiếc Mercedes-AMG Petronas F1 W04 của Lewis Hamilton

RM Sotheby's sẽ bán đấu giá Mercedes-AMG Petronas F1 W04, chiếc xe đua đầu tiên được Lewis Hamilton lái để giành nhiều giải vô địch.

img

Mercedes: Giấc mơ xe điện “giá phải chăng” sẽ còn xa vời

Giám đốc Công nghệ của Mercedes cho rằng với công nghệ hiện nay, xe điện giá cả phải chăng vẫn là một giấc mơ xa vời, và phải mất nhiều năm nữa mới thành hiện thực.

img

Mercedes AMG SL: Sự trở lại của huyền thoại AMG

Kể từ ngày 22/11, bộ đôi Mercedes-AMG SL bao gồm Mercedes-AMG SL 43 và Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE sẽ được chính thức mở bán và nhận đặt trước tại hệ thống Nhà Phân Phối (NPP) trên toàn quốc.

img

Sacai hợp tác Mercedes-AMG: Bộ sưu tập và bọc xe Sacai x AMG

Trùng hợp với giải Las Vegas Grand Prix, nhãn hiệu thời trang Nhật Bản Sacai hợp tác Mercedes-AMG để tạo ra bộ sưu tập lấy cảm hứng từ xe mô tô và 'bọc' xe có gương.

img

Xe điện Mercedes EQG chuẩn bị thế chỗ "vua địa hình" G

Mẫu Mercedes EQG thuần điện sẽ ra mắt vào năm sau với thiết kế tối ưu hóa tính khí động học, nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng, trường tồn với thời

img

Mercedes lên lịch ra mắt Mercedes-AMG GT63 siêu xe cạnh tranh Taycan

Mercedes-AMG GT 63 2025 sẽ là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Đức dùng khung gầm thuần điện đời mới có tên AMG.EA.

img

Mercedes-AMG G 63 2024 sẽ có nội thất sang chảnh như S-Class

Phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Mercedes-AMG G 63 dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2024 với thay đổi chính tập trung ở nội thất và hệ thống vận hành.

img

Mercedes E-Class L 2024 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc

Mẫu xe cao cấp Mercedes E-Class L 2024 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc. Xe dài hơn 143 mm so với phiên bản tiêu chuẩn chủ yếu nhờ chiều dài cơ sở được kéo dài thêm.