3 thông báo mới nhất của hãng EVA Air gửi đến hành khách

Cập nhật ngay 3 thông báo mới nhất của hãng hàng không EVA Air gửi đến hành khách, để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng cho những chuyến đi sắp tới.

Cập nhật ngay 3 thông báo mới nhất của hãng hàng không EVA Air gửi đến hành khách, để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng cho những chuyến đi sắp tới.

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt vé máy bay

3 thông báo mới nhất của hãng EVA Air gửi đến hành khách

Ảnh: Skytrax

Ảnh: Skytrax.

1. Chặng bay châu Âu, quá cảnh thuận tiện và dễ dàng hơn tại Bangkok (BKK) và Taiwan (TPE)

Các chuyến bay tuyến châu Âu quá cảnh tại Bangkok (BKK), hành lý của hành khách sẽ được vận chuyển thẳng. Hành khách chỉ cần đến quầy quá cảnh nằm ở tầng 3 ga đi, để lấy boarding pass là có thể tiếp tục chuyến bay nối chuyến đến châu Âu của mình. Đặc biệt các chặng bay hành trình đi châu Âu với EVA Air giá vé đang rất tốt.

Lưu ý: đối với những chặng bay Bắc Mỹ những ngày không có chuyến bay quá cảnh Đà Nẵng (DAD) – Đài Bắc (TPE), quý khách cũng có thể đặt các chuyến quá cảnh từ Đà Nẵng (DAD) – Hồ Chí Minh (SGN)// Hà Nội (HAN) – Đài Bắc (TPE) qua Bamboo Airways (QH) với giá không đổi.

Chặng ngắn Hồ Chí Minh (SGN) – Bangkok (BKK) – Hồ Chí Minh (SGN) cho tuyến đường đi châu Âu, hành khách có thể đặt chỗ trên chuyến bay của Bamboo Airways, Thai Smile, Vietnam Airlines với thông tin chi tiết trong hình ảnh bên dưới.

image001

2. Thời gian nối chuyến đối với các chuyến bay quá cảnh tại Vancouver International Airport (YVR) và Toronto Pearson Airport (YYZ)

Theo khuyến nghị của EVA Air tại Canada, hành khách có chuyến bay quá cảnh tại Vancouver International Airport (YVR) và Toronto Pearson Airport (YYZ), nên đặt chuyến bay nội địa có thời gian nối chuyến từ 2 tiếng 30 phút trở lên, để có đủ thời gian quá cảnh.

Vancouver International Airport.

Vancouver International Airport.

Toronto Pearson Airport.

Toronto Pearson Airport.

3. Mở lại chuyến bay đêm (RED-EYE) và các chuyến bay đêm đi Đài Bắc (TPE)

- Từ ngày 26/03/2023, EVA Air sẽ mở lại các chuyến bay đêm (RED-EYE flight) khởi hành vào 1h50 sáng.

- Từ ngày 27 tháng 03, EVA Air sẽ khôi phục lại chuyến bay đêm Hồ Chí Minh (SGN) – Đài Bắc (TPE) – Hồ Chí Minh (SGN) (BR382/BR381), nâng tổng số chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Đài Bắc lên 03 chuyến/ngày.

Quảng cáo

Các chuyến bay đêm này sẽ phù hợp để hành khách nối chuyến đi Mỹ (Los Angeles, San Francisco), Úc (Brisbane), Nhật (Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukouka, Sapporo, Sendai, Hakodate, Aomori, Asahikawa, Okinawa, Komatsu và Matsuyama).

image005

- Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 1870/1900 2045/1900 2087/ (028) 3933 8008 liền tay để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

- Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Xem thêm bài viết:

Cập nhật lịch bay đến Pháp của Air France và KLM mùa hè 2023

Bay thẳng đến Úc cùng Vietjet Air

Bamboo Airways tăng nhiều chuyến bay đi, đến các thành phố du lịch nổi tiếng

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

iVIVU.com February 15, 2023 Đánh giá bài viết này 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5.00 điểm trên 5) Loading...Loading... thich_img.jpg
Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm