4.450 USD để sở hữu chiếc túi xách bóng rổ Louis Vuitton

Nhà mốt Pháp kết hợp cùng Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) cho ra mắt các sản phẩm mang tinh thần thể thao thập niên 1990. Một trong những món phụ kiện để lại ấn tượng nhất là mẫu túi xách bóng rổ độc đáo, mô phỏng đúng kích thước của sản phẩm thật.

Được hé lộ trước đó trong bộ sưu tập mùa II kết hợp cùng NBA, chiếc túi Ball in Basket là một trong những thiế t kế nổi bật được săn đón. Chiếc túi sở hữu chất liệu da bóng hoàn toàn, phần cứng màu vàng, logo NBA bằng vàng, lớp lót Louis Vuitton bên trong và dây đeo có thiết kế dây thẻ hành lý được gắn cố định. Chiếc túi cực kỳ linh hoạt khi được trang bị lớp lưới bóng rổ có thể tháo rời, và khi đeo riêng lẻ, chiếc túi trông không khác gì một quả bóng rổ NBA. Bề mặt chất liệu da hạt của túi mang hoa văn LV Monogram được làm nổi. Với mức giá khoảng $ 4,450 USD, dòng sản phẩm túi độc đáo này hiện đang có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Louis Vuitton.

4.450 USD để sở hữu chiếc túi xách bóng rổ Louis Vuitton Túi xách bóng rổ trong bộ sưu tập kết hợp cùng NBA.

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm cũng nhận về luồng ý kiến tranh cãi từ giới mộ điệu. Nhiều người nhận định các thiết kế trong bộ sưu tập của hãng với NBA quá đắt đỏ. Số khác cho rằng những món đồ này không mang tính ứng dụng và khó kết hợp cùng trang phục.

4.450 USD để sở hữu chiếc túi xách bóng rổ Louis Vuitton-2
Quảng cáo
Louis Vuitton tiếp tục hâm nóng cộng đồng thời trang với sự kiện trình bán thiết kế túi hình quả bóng rổ.

Trong bộ sưu tập lần này, Louis Vuitton và NBA lấy cảm hứng từ những năm 1990 - thời điểm người xem cuồng nhiệt với bóng rổ. Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh đã tôn vinh lên nét đẹp của tinh thần thể thao trên sân bóng, đồng thời phản ảnh các giá trị quen thuộc trong thiết kế và sự nghiệp của bản thân tại nhà mốt Pháp.

"Ý tưởng cho dòng thời trang cao cấp luôn tìm kiếm được ở bất cứ đâu, kể cả trong lĩnh vực như thể thao. Vận động viên và những nhà vô địch chính là nguồn cảm hứng cho thương hiệu. Bộ sưu tập này như lời tán dương cho sự cố gắng của họ, khi cống hiến cho bộ môn bóng rổ nói riêng và thể thao nói chung", anh chia sẻ.

Chuyên gia thời trang Don Crawley cũng bắt tay trong màn hợp tác lần này. Anh thiết kế áo blouson, quần shorts và túi Keepall đính kèm các mảnh vải biểu tượng trong ngành thể thao như logo NBA, bóng rổ, trophy cùng cách dàn chữ quen thuộc trên áo đấu và vòng đeo tay của các tuyển thủ.

4.450 USD để sở hữu chiếc túi xách bóng rổ Louis Vuitton-3 Thiết kế quần áo, phụ kiện trong bộ sưu tập hợp tác với NBA và chuyên gia Don Crawley.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm