Apple Watch Series 9 được nâng cấp với nhiều tính năng đáng chú ý như là vi xử lý S9 mới, tính năng "Double Tap", tìm iPhone và hơn thế nữa.

Apple Watch Series 9 sở hữu vi xử lý S9 mới

Apple Watch Series 9 đã được thiết kế, với vi xử lý Apple silicon hoàn toàn mới. Nó có nhiều hơn 60% số lượng bóng bán dẫn và nhanh hơn 30% so với vi xử lý S8. Ngoài ra, nó còn được trang bị bốn nhân xử lý trí tuệ nhân tạo giúp thực hiện nhiệm vụ tính toán nhanh gấp đôi.

Apple Watch Series 9 tiếp tục sở hữu thời lượng pin ấn tượng

Yêu cầu từ Siri bây giờ được xử lý trên Apple Watch, nhanh hơn và an toàn hơn, và trợ lý giọng nói cũng có thể truy cập vào dữ liệu sức khỏe. Chức năng dịch trên Series 9 cũng chính xác hơn 25% so với Series 8 nhờ vào việc xử lý trên thiết bị. Pin của nó vẫn giữ nguyên thời lượng 18 giờ.

Giờ đây Watch Series 9 đã có thể sử dụng tính năng Precision Finding
Giờ đây Watch Series 9 đã có thể sử dụng tính năng Precision Finding

Với sự hỗ trợ của công nghệ Ultra Wideband, Apple Watch Series 9 có thể sử dụng tính năng Precision Finding cho iPhone lần đầu tiên, giống như iPhone có thể với AirTag.

Màn hình có độ sáng lên tới 2000 nits
Màn hình có độ sáng lên tới 2000 nits

Dòng Series 9 cũng có màn hình Retina luôn sáng hơn, có thể lên đến 2000 nit, gấp đôi độ sáng so với Apple Watch Series 8. Nó cũng có thể giảm xuống chỉ còn một nit để sử dụng trong rạp hoặc vào buổi tối.

Tính năng Double Tap tiện dụng lần đầu xuất hiện
Tính năng Double Tap tiện dụng lần đầu xuất hiện

Apple cho biết Watch Series 9 có thể được điều khiển bằng một cử chỉ tay mới gọi là "Double Tap", người dùng chạm ngón cái và ngón áp út cùng nhau giống như với tai nghe Vision Pro. Sử dụng cử chỉ này, người dùng có thể tương tác với thiết bị mà không cần chạm vào màn hình cho các nhiệm vụ như trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi, dừng đồng hồ bấm giờ, hoãn chuông báo thức, tạm dừng hoặc phát nhạc, hiển thị Smart Stack, và nhiều nhiệm vụ khác. Điều này được thực hiện bằng cách theo dõi sự thay đổi nhỏ về chuyển động và dòng máu sử dụng cảm biến gia tốc và cảm biến oxy máu.

Các lựa chọn màu sắc của Apple Watch Series 9
Các lựa chọn màu sắc của Apple Watch Series 9

Phiên bản thế hệ thứ 9 có tùy chọn màu hồng mới, cùng với các màu Starlight, Silver, Midnight, và PRODUCT(RED). Phiên bản thép không gỉ có các màu Silver, Gold, và Graphite.

 

Apple Watch Series 9 sẽ không còn lựa chọn dây da
Apple Watch Series 9 sẽ không còn lựa chọn dây da

Đồng hồ được sản xuất từ nhiều nguyên liệu tái chế hơn và đóng gói trong hộp nhỏ gọn, thân thiện với môi trường hơn. Phiên bản mới của dây Loop thể thao cũng sử dụng 82% sợi tái chế. Da sẽ không còn được cung cấp trên bất kỳ dây đeo Apple Watch mới nào.

Apple Watch Series 9

Apple Watch Series 9 có hai lựa chọn kích thước màn hình là 41mm và 45mm cùng với đó là hai loại khung là nhôm và thép. Sản phẩm có giá bán khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9.6 triệu đồng).

Apple Watch Ultra 2 chính thức: Màn hình sáng hơn, mặt đồng hồ mới