Balenciaga Couture Thu Đông 2021: Màn trở lại ngoạn mục sau hơn 50 năm

Balenciaga Couture Thu Đông 2021: Màn trở lại ngoạn mục sau hơn 50 năm
Balenciaga đã trình làng những thiết kế sang trọng trong BST haute couture đầu tiên của mình sau hơn 50 năm tại Paris.

Là một trong những buổi trình diễn thời trang được mong đợi nhất trong Paris Couture Week, BST của Balenciaga gây ấn tượng với những thiết kế đa dạng và độc đáo, từ những chiếc váy dạ hội trang nhã đến những trang phục giản dị hơn như quần jeans, áo len và áo jacket satin.

Balenciaga Couture 2021

Balenciaga Couture 2021

Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia chia sẻ rằng bản thân đã “quay về quá khứ”, tìm kiếm nguồn cảm hứng từ chính Cristobal Balenciaga - nhà sáng lập thương hiệu. “Tôi coi đó là nghĩa vụ sáng tạo của mình đối với di sản độc đáo của mà ngài Balenciaga đã để lại,” Gvasalia cho biết trong buổi giới thiệu."Đó luôn là nền tảng của thương hiệu.”

Balenciaga Couture 2021

Quảng cáo

Balenciaga Couture 2021

Cristobal Balenciaga, người được ca ngợi là một trong những couturier (NTK thời trang cao cấp) hàng đầu trong ngành thời trang, đã đóng cửa atelier của mình ở Paris vào năm 1968. Ông qua đời 4 năm sau đó. Balenciaga đã mở cửa trở lại vào những năm 1980 nhưng không bao gồm mảng thời trang haute couture.

Khách mời tại buổi trình diễn, được tổ chức bên trong xưởng may của Cristobal Balenciaga, bao gồm người mẫu Bella Hadid; rapper Kanye West và Lil Baby; và diễn viên Salma Hayek - vợ của tỷ phú Francois-Henri Pinault - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Kering, công ty mẹ của Balenciaga.

Balenciaga Couture 2021

Paris Couture Week đã chứng kiến sự trở lại của các buổi trình diễn thời trang trực tiếp khi các hạn chế được nới lỏng ở Pháp. Các nhãn cũng đang phát trực tuyến song song các show diễn của họ cho các nhà báo, người hâm mộ và các tín đồ thời trang không thể trực tiếp tham dự.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm