BST Kipawa Xuân Hè 2022 từ Paul & Shark: Sức hút tối giản

BST Kipawa Xuân Hè 2022 từ Paul & Shark: Sức hút tối giản
Paul & Shark đã ra mắt BST Xuân Hè 2022, lấy cảm hứng từ việc khám phá những câu chuyện mới đầy thú vị nhưng vẫn giữ đúng với tinh thần cốt lõi của thương hiệu và tính bền vững cũng như các sáng kiến bảo vệ ​​môi trường.

Với những bổ sung mới trong BST cho các sáng kiến bền vững hiện có bao gồm Re-Cotton: Cotton tái chế. Một BST capsule được làm thủ công từ sợi phát triển từ bông trước và sau khi sử dụng, bằng cách sử dụng quy trình Ecotec sáng tạo cho phép tiết kiệm tới 46% lượng tiêu thụ năng lượng và thải CO2 và lên đến 61% lượng nước tiêu thụ so với 5.000 lít nước cần thiết để sản xuất một chiếc áo thun.

Nhà mốt tiếp tục sử dụng bông hữu cơ được trồng không có thuốc trừ sâu và phân bón hóa học cho mỗi bộ quần áo bằng vải bông trong BST.

RE-4X4 STRETCH là phiên bản mới nhất và cải tiến từ loại vải Typhoon huyền thoại, được thiết kế bởi Paul & Shark nhằm cung cấp khả năng chống gió và chống thấm cực tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Đáng chú ý nhất là loại vải này đã được sử dụng để tạo ra áo khoác có mũ trùm đầu và trang phục thể thao từ BST của Atlantic Regatta năm 1980.

Tiếp tục là sáng kiến bền vững đã được thiết lập chuyên biệt của thương hiệu, Paul & Shark tiếp tục làm việc với ECONYL® trên một loạt các loại áo vest, áo khoác, cargos và Bermudas có thể tái chế không giới hạn. Nilon ECONYL® đã được tái tạo từ các lưới đánh cá bị hỏng và bị bỏ rơi được thu nhặt từ đại dương.

Quảng cáo

Để tiếp tục phát huy kim chỉ nam, Paul & Shark đã giới thiệu sợi SEAQUAL® cho BST: một sáng kiến cho thấy mong muốn duy nhất chính là tiêu giảm vấn đề ô nhiễm từ nhựa bằng cách hợp tác với các đơn vị làm sạch đại dương trên khắp thế giới và thông qua đó, mang lại giá trị cho nguyên liệu chất thải mà họ thu hồi. Các chai nhựa nổi trên mặt biển được xử lý thành sợi polyester khiến nó trở thành vật liệu hoàn hảo cho hàng dệt kim, áo thun polo và áo thun, sử dụng tốt ở nhiệt độ cao bằng cách tăng cường khả năng thở.

BST Kipawa được lấy cảm hứng từ một huyền thoại biển có thật: một chiếc du thuyền đua dành cho quý ông thuộc đẳng cấp quốc gia của Na Uy được hoàn tất sản xuất vào năm 1937 bởi Christian Jensen và chính thức ra mắt vào năm 1938. Paul & Shark, vốn được sáng tạo từ niềm đam mê biển cả của người sáng lập, đã quyết định coi nghề thủ công huyền thoại này như một biểu tượng của tình yêu đối với vẻ đẹp, sự tiện dụng và tinh thần phiêu lưu bằng cách thiết kế một BST cho thủy thủ đoàn Kipawa, với thông điệp và mục đích rõ ràng để đáp ứng các yêu cầu của những thủy thủ lão luyện nhất.

Áo khoác Typhoon có tính kỹ thuật cao và quần dài ripstop siêu nhẹ và áo khoác bermudas có logo được đính kết, lấy cảm hứng từ các lá cờ hải lý. Các loại vải ripstop bổ sung từ thế giới chèo thuyền đã được đưa vào dây chuyền di sản, tạo ra áo khoác và áo vest, cũng như các chi tiết của áo thun polo để tăng thêm khả năng chống gió cực tốt cho những sản phẩm may mặc này, nhờ vào công nghệ Re-wind block.

Loại vải tối tân của dòng sản phẩm Smart-Casual là Aqualeather – một loại da lộn cao cấp đã được xử lý để chống thấm nước và có thể giặt được. Điều này được sản xuất cho chiếc áo khoác kiểu bomber và có điểm nhấn là áo khoác Typhoon và áo len dệt kim.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm