BST Thu Đông 2022 - Prada: Thời trang của sự hiện đại và trang nhã

BST Thu Đông 2022 - Prada: Thời trang của sự hiện đại và trang nhã
Mang thông điệp tôn vinh những người mẫu thời trang đến Tuần lễ Thời trang Milan 2022, nhà mốt Prada đã trình làng BST Thu Đông 2022 với các thiết kế hiện đại và trang nhã, làm nổi bật vẻ đẹp yêu kiều nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của người phụ nữ.

Quả thật, thời trang không chỉ được định hình bởi các sáng tạo của các NTK bậc thầy mà còn bởi những gương mặt người mẫu khoác lên người những bộ trang phục mới sải bước trên sàn diễn. Các NTK dùng ngôn ngữ thời trang để truyền tải tầm nhìn sáng tạo của họ cũng như thông điệp nào đó đến giới mộ điệu. Nhờ sự góp mặt của các người mẫu mà những mục đích đó của các nhà mốt lừng lẫy diễn ra một cách thuận lợi, góp phần tạo nên một thế giới thời trang hào nhoáng và sôi động của ngày nay.

BST Prada Thu Đông 2022 là cách thương hiệu thời trang cao cấp Ý tri ân các người mẫu cũng như vẻ đẹp vượt thời gian của người phụ nữ. Dưới bàn tay sáng tạo của bộ đôi Giám đốc Sáng tạo Raf Simons và Miuccia Prada, hình ảnh người phụ nữ đương đại không chỉ duyên dáng, gợi cảm mà còn toát lên phong thái quyền lực, độc lập.

Quảng cáo

Trong BST lần này, Prada tập trung lăng xê xu hướng đồ ngoại cỡ trong hầu hết các thiết kế trang phục. Những mẫu áo trenchcoat, áo bomber, đầm, blazer… mang phom dáng ngoại cỡ, được tạo điểm nhấn bằng chi tiết cầu vai rộng, chít eo hoặc đính hoa tạo hiệu ứng hút mắt. Bên cạnh đó, đồ dệt kim (knitwear) cũng là một trong những điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong BST Thu Đông 2022 của Prada. Theo đó, nhà mốt Ý ưu ái các họa tiết hình học nhiều màu sắc để nhấn nhá cho tổng thể set đồ.

Tương tự với các thiết kế trong BST Thu Đông 2022 dành cho nam giới được Prada ra mắt hồi tháng 1 vừa qua, nhiều mẫu áo blazer và manteau của nữ được điểm xuyết ở phần viền áo hoặc bắp tay chi tiết lông vũ hoặc sợi len mohair cầu kỳ. Sự kết hợp giữa áo blazer và chân váy hoặc các thiết kế đầm mang đậm dấu ấn phong cách bourgeois cổ điển được hiện đại hóa bằng xu hướng giấu nội y và những đường cắt ghép mềm mại, hứa hẹn tạo nên nét đột phá trong phong cách của phái đẹp trong thời gian tới.

Miuccia Prada and Raf Simons present Prada FW22 Womenswear Collection

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm