Chiếc xe “Thợ săn” trị giá 1,6 triệu USD của Prodrive là siêu xe chạy trên mọi địa hình

Chiếc xe “Thợ săn” trị giá 1,6 triệu USD của Prodrive là siêu xe chạy trên mọi địa hình
Dòng xe được thiết kế bởi Ian Callum, người đã tạo ra Jaguar F-Type.

Prodrive hiện đã tạo ra một phiên bản được ca ngợi là “siêu xe địa hình đầu tiên trên thế giới”.

Được đặt tên đơn giản là “Hunter” (thợ săn), chiếc xe địa hình mới được thiết kế bởi Ian Callum, người sáng tạo ra Jaguar F-Type, và thể hiện một thẩm mỹ khá độc đáo.

Prodrive hunter

Chiếc xe được trang bị động cơ sáu xi-lanh tăng áp kép của Ford có khả năng tạo ra 600 mã lực và mô-men xoắn 516 pound-feet, đi cùng với hộp số sang số sáu cấp, với cấu hình dẫn động bánh răng, hệ thống đòn kép với bộ giảm chấn có thể điều chỉnh, bánh xe 17 inch với lốp địa hình 35 inch, phanh Brembo sáu pít-tông và thân xe bằng sợi carbon.

Quảng cáo

Prodrive hunter

Thời gian 0-60mph của nó chỉ đạt dưới 4 giây và tốc độ tối đa đạt 180mph. Mặc dù có thông số kỹ thuật ấn tượng về hiệu suất, tuy nhiên, khách hàng không nên mong đợi sự êm ái và sang trọng trong nội thất nhưng sẽ có được trải nghiệm đua xe đích thực với ghế ngồi bằng sợi carbon, dây an toàn sáu điểm và hệ thống dập lửa.

Prodrive hunter

“Có rất nhiều siêu xe trên thị trường, tuy nhiên tất cả chúng dành cho đường đi ‘trải hoa hồng’ hoặc thậm chí là đường đua để thể hiện hiệu suất của mình,” chủ tịch của hãng xe, David Richards cho biết. “Chúng tôi xác định rằng ở một số khu vực nhất định trên thế giới, đặc biệt là Trung Đông, vẫn còn những vùng đất rộng lớn cần khám phá không có được sự thoải mái của đường nhựa. Do đó, tại sao không tạo ra siêu xe mang đến cơ hội khám phá những khu vực này với hiệu suất vượt trội so với bất kỳ loại xe địa hình nào trước đây ”.

Với giá 1,6 triệu USD (~36,6 tỷ đồng), bạn sẽ có thể tìm hiểu thêm về Prodrive Hunter trên trang web của công ty.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm