Coach giới thiệu pop-up “Crafting To Last” tại Tokyo, đề cao tay nghề thủ công và ý thức với môi trường

Coach giới thiệu pop-up “Crafting To Last” tại Tokyo, đề cao tay nghề thủ công và ý thức với môi trường
Chiến dịch đặt trọng tâm vào những chiếc túi phiên bản giới hạn được thiết kế và sản xuất có ý thức, đề cao sự thân thiện với môi trường.

Thương hiệu túi xách mang tính biểu tượng của Mỹ, Coach đã tiết lộ của hàng pop-up đầu tiên của mình với các vật liệu thân thiện môi trường. Kỷ niệm cam kết của thương hiệu đối với tay nghề thủ công, cửa hàng “Crafting to Last" ở Isetan Stage, Tokyo đặt trọng tâm vào một loạt các mẫu túi phiên bản giới hạn được thiết kế có ý thức, bao gồm cả dòng Rogue mang tính biểu tượng cho đến "Original Natural Leather" - một loại da thuộc da thực vật đã được xử lý bằng thuốc nhuộm có nguồn gốc tự nhiên và được hoàn thiện bằng sáp hữu cơ.

Coach

Các sản phẩm khác trong chiến dịch sử dụng phương pháp in hoa trong đó các cành hoa được ép cẩn thận lên da và nhuộm bằng các vật liệu có nguồn gốc thực vật. Cửa hàng cũng sẽ cung cấp những chiếc túi vải đựng vật liệu làm từ chai nhựa tái chế và túi đan được làm từ phế liệu đã qua sử dụng. 

Quảng cáo

Coach

“Crafting To Last” cũng trưng bày các mẫu túi xách và đồ da từ bộ sưu tập Xuân 2021 của thương hiệu với hình thêu đặc trưng của Coach, hoàn chỉnh với các từ khâu tay đầy màu sắc và họa tiết phiên bản giới hạn của Maneki Neko và núi Fujiusing lấy cảm hứng từ Nhật Bản, sử dụng chỉ tái chế.

Coach

Các khách hàng mua sản phẩm từ của hàng pop-up cũng sẽ có cơ hội để “cá nhân hoá” những chiếc túi của mình với hình hoạ, chữ viết thêu theo yêu cầu. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm