Đắk Lắk: Ra mắt điểm check-in Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

Sáng 7/3, được sự đồng ý của UBND tỉnh Đắk Lắk và Ban Tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. UBND TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Công ty TNHH MTV Truyền thông sự kiện Pro tổ chức lễ ra mắt điểm check-in Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 và điểm check in Km0.

Theo đó, điểm check-in phục vụ tuyên truyền Lễ hội đặt tại số 01 Phan Đình Giót (Phường Tân Tiến, TP Buôn Ma thuột) và điểm check-in Km0 đặt tại số 01 Nơ Trang Long (Phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột). Đây là 2 điểm check-in đặc biệt được UBND tỉnh Đắk Lắk phê duyệt và triển khai trong dịp Lễ hội Cà phê năm nay.

Ca nhạc mở màn buổi ra mắt điểm check-in.

Đây cũng là nét mới trong công tác truyền thông Lễ hội. Qua đó nhằm quảng bá, giới thiệu những cung đường lãng mạn bậc nhất tại “Thủ phủ cà phê” Việt Nam, góp phần lan tỏa Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Điểm check-in tại 01 Phan Đình Giót là Backdrop mô phỏng bộ chữ khổng lồ “Buon Ma Thuot Coffe Festival 2023” – Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023.

Các đại biểu cắt băng ra mắt điểm check in tại 01 Phan Đình Giót.
Quảng cáo

Chia sẻ lại lễ ra mắt, Ông Trần Tấn Vinh - Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông sự kiện Pro cho biết, Backdrop nêu bật chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của Cà phê thế giới” với màu sắc 5 châu hòa hợp. Trong đó màu nâu đại diện cho châu Phi, xanh lá là châu Mỹ, xanh dương là châu Đại Dương, màu vàng của châu Á và màu đỏ của châu Âu. Bên cạnh đó, 5 màu sắc này còn là đại diện của đất bazan, rừng cây, bầu trời, mặt trời và quả chín.

“Voi, thổ cẩm, hạt cà phê, văn hóa cồng chiêng, rừng núi là 5 hình ảnh được cách điệu trong thiết kế”. Ông Trần Tấn Vinh thông tin thêm.

Các đại biểu cắt băng ra mắt điểm check-in tại Km0.

Ngoài ra vị trí đặt điểm check-in Lễ hội tại 01 Phan Đình Giót, là vị trí khá độc đáo và mới mẻ. Đường Phan Đình Giót đã trở thành Phố thưởng thức Cà phê miễn phí, nơi đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, vui chơi, giải trí…. đầy sôi động và hấp dẫn.

Một điểm check in, một vị trí chụp hình ấn tượng với thông điệp ràng là điều mà Ban tổ chức tạo ra với mong muốn lan tỏa Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đến với mọi người dân và du khách thập phương.

Mai Trinh

Đắk Lắk: Tập trung tổ chức thành công Lễ hội Cà phê Buôn Ma thuột lần thứ 8
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm