Đến đảo Cijin, tận hưởng vẻ đẹp của thiên đường biển nhiệt đới

Đảo Cijin, nơi được mệnh danh là "thiên đường nhiệt đới" của Đài Loan với thiên nhiên trong lành cùng những món ăn hải sản tươi ngon đang chờ bạn khám phá.

Đảo Cijin, nơi được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới” của Đài Loan với thiên nhiên trong lành, những món ăn hải sản tươi ngon cùng nhiều điểm check-in siêu hấp dẫn sẽ mang đến bạn chuyến hành trình đáng nhớ.

Đến đảo Cijin, tận hưởng vẻ đẹp của thiên đường biển nhiệt đới

Ảnh: @napassara_na.
Ảnh: @napassara_na.

Đảo Cijin sở hữu thiên nhiên tươi mát, mặc dù hòn đảo khá hẹp, dài nằm ở phía Tây Cao Hùng, được phát hiện ra từ thế kỷ XVII. Đây là một trong những đô thị phát triển sớm nhất ở Cao Hùng và là nơi tuyệt vời để tận hưởng không khí đại dương, thưởng thức hải sản thơm ngon và vui chơi trên bãi biển. Điểm nhấn của đảo Cijin chính là khi đặt chân đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước nhiều khung cảnh người người đi xe đạp và lượng xe máy cũng nhiều vô kể.

Ảnh: @yen.shou_hung.
Ảnh: @yen.shou_hung.
Ảnh: @ ma_way9
Ảnh: @ma_way9.
Ảnh:@ ma_way9

Ảnh: @ma_way9.

Đến đảo Cijin bạn có thể tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn và độc đáo như: nhà thờ cầu vòng Cijin, hành lang gỗ, hải đăng, pháo đài Cijin,…

Ảnh:@ taka._.0906

Ảnh: @taka._.0906.

Nhà thờ cầu vòng Cijin

Quảng cáo

Nhà thờ cầu vồng Cijin được xây dựng từ ý tưởng nối giữa vùng biển rộng lớn và mặt đất trên đảo với lối thiết kế bắt mắt, trẻ trung. Ngoài ra, ngay bên cạnh nhà thờ còn có 2 bức tượng vỏ ốc cùng hướng ra biển nhằm biểu thị cho đôi uyên ương đang nhìn ngắm thiên nhiên. Đây được xem là biểu tượng cho tình yêu nên được đông đảo du khách đến chụp ảnh.

Ảnh:@ aloysiuskoh
Ảnh: @aloysiuskoh.
Ảnh: @alexdefoxy.
Ảnh: @alexdefoxy.

Hải đăng Cijin

Đây là một trong những công trình do một kỹ sư người Anh lên kế hoạch và tiến hành xây dựng vào năm 1883 với mục đích phục vụ quân sự trong cuộc kháng chiến với Pháp. Con đường dẫn lên ngọn hải đăng khá dốc nên hãy dừng xe ở phía dưới và đi bộ lên.

Ảnh:@ tanweilek
Ảnh: @tanweilek.

Hành lang gỗ dọc biển

Điểm đến hấp dẫn tiếp theo khi đặt chân đến đảo Cijin là hành lang gỗ dọc biển, đây là địa điểm check-in được đông đảo du khách yêu thích, một không gian trong lành, gió thổi mát rượi sẽ khiến bạn thêm yêu bầu không khí nơi đây.

Pháo đài Cijin

phao-dai-cijin-dai-loanPháo đài Cijin được xây dựng trước cả hải đăng Cijin, cụ thể là vào năm 1720. Pháo đài này có cấu trúc không đặc biệt nhưng lại nằm ở vị trí cao nhất để du khách có thể nhìn ngắm toàn bộ hòn đảo. Pháo đài nguyên bản đã bị phá hoại bởi chiến tranh và được xây dựng lại vào năm 1991. Đứng trên pháo đài, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố Cao Hùng, bến tàu nhộn nhịp và khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc.

Khi đặt chân đến đảo Cijin, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon trứ danh tại đây, đặc biệt là hải sản. Tại đây, du khách sẽ được đắm chìm trong các món ăn tuyệt ngon. Đây đích thực là thiên đường cho các tín đồ đam mê ăn uống. Đặc biệt, đảo Cijin được coi là nơi có nguồn hải sản ngon nhất Cao Hùng.

Ảnh: @javcfoto.
Ảnh: @javcfoto.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm