Đến "khu tỷ phú" chiêm ngưỡng tòa nhà mỏng nhất thế giới

Với tỷ lệ chiều rộng/chiều cao là 1:24, Tòa nhà chọc trời 111 West 57th Street, hay được biết đến với cái tên tòa tháp Steinway, tọa lạc tại phía nam công viên Central Park, Manhattan là công trình chọc trời thanh mảnh nhất thế giới.

Đại dịch Covid-19 khiến thị trường bất động sản New York chậm lại nhưng không thể ngăn nhiều tòa tháp sang trọng của thành phố ra đời, trong đó có 111 West 57, tòa nhà dân cư cao nhất ở Tây bán cầu. Tòa tháp cao 435m, có chiều dài gấp 24 lần chiều rộng, mỗi căn hộ là một tầng độc lập.

Tòa nhà mỏng nhất thế giới Tháp Steinway có 91 tầng với chiều cao 435m.

Tòa tháp được xây dựng trong "khu tỷ phú" cạnh nhiều tòa nhà chọc trời sang trọng khác. Những căn hộ trong khu vực có giá lên đến hàng triệu USD, là lựa chọn của nhiều tỷ phú như Ken Griffin, Michael Dell hay Liu Yiqian. Tòa tháp Steinway có 91 tầng với chiều cao 435m. Theo bảo tàng Skycraper New York, độ mảnh của tòa nhà dựa trên chiều rộng của chân đế so với chiều cao. Đây đồng thời là tòa tháp "mỏng" nhất thế giới.

Tòa nhà mỏng nhất thế giới Tòa nhà mỏng nhất thế giới này nằm giữa "Phố tỷ phú" ở Mỹ Tòa tháp mỏng nhất thế giới Căn hộ đầu tiên hoàn công tại tòa nhà nằm trên tầng 43 với thang máy riêng. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 418 m2. Giá bán được dự đoán có thể vào khoảng 28,5 triệu USD.
Quảng cáo
Căn hộ mỏng nhất thế giới Căn hộ có tầm nhìn ra công viên Central Park thoáng đãng. Phòng lớn của căn hộ có chiều dài hơn 15 m. New York, Bất động sản Phần loggia của Triple Park Loggia Penthouse 72

Triple Park Loggia Penthouse 72 là một căn hộ áp mái ba tầng đắt nhất với giá trị khổng lồ lên tới 66 triệu USD. Căn này rộng 662 mét vuông do Studio Sofield thiết kế nội thất. Trong không gian sang trọng và xa hoa tột đỉnh, penthouse có 4 phòng ngủ, 5,5 phòng tắm, 1 nhà bếp dược trang bị đầy đủ thiết bị hàng đầu của Gnticnau, từ lò nướng đối lưu đến máy pha cà phê… Phòng ngủ chính trên tầng 3 là không gian hoàn toàn riêng tư, với 2 phòng thay đồ, tủ quần áo không cửa ngăn và 2 phòng tắm. Tầm nhìn ngoạn mục xuống công viên bên dưới khiến căn hộ càng thêm vô giá.

New York, Real Estate

Không gian loggia ngoài trời rộng đến 127 mét vuông mang đến trải nghiệm độc nhất vô nhị ở thành phố hào nhoáng. Những điểm nhấn riêng biệt khác của căn này bao gồm sàn gỗ sồi màu xám ở sảnh lớn, chất liệu đồng ở phòng tắm chính, tủ đựng bằng thạch cao và gỗ sồi trong nhà bếp…

New York, Real Estate Tower Residence 50

Tower Residence 50 là một căn hộ thông tầng trị giá 39,5 triệu USD với phong cách bài trí tương tự. Sở hữu diện tích 418 mét vuông, căn này có nhiều không gian ngoài trời hơn với phần loggia rộng tới 186 mét vuông, phù hợp cho những ai yêu thích sự phóng khoáng.

Không giống như nhiều siêu bất động sản khác trong thành phố, tòa tháp cao 435 mét này đã đạt khá nhiều giao dịch thành công. Nó đã bán được hai căn siêu sang trọng, mỗi căn trị giá 30 triệu USD. Một trong số đó là Residence 70 do khách hàng quốc tế hỏi mua. Vị này chỉ xem căn hộ qua ứng dụng thực tế ảo và ký hợp đồng trong vòng 30 ngày.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm