Dòng phụ kiện "trang sức bền vững" tinh tế vượt thời gian

Dòng phụ kiện
Kiểu dáng tinh tế và hiện đại từ phụ kiện tối giản sẽ giúp thăng hạng outfit hằng ngày của bạn. Thật không ngoa khi nói chúng chính là món đồ đáng để đầu tư nhất.

Tinh giản nhưng không hề đơn điệu, Hello Zephyr - một thương hiệu trang sức trẻ với tinh thần đương đại đã đưa người dùng khám phá một góc nhìn mới. Từ chối chạy theo các xu hướng đang liên tục thay đổi như hiện nay, Hello Zephyr đã chứng minh được giá trị bất biến của ngành trang sức thủ công khi thành công tạo ra những dòng sản phẩm trường tồn với thời gian.

Nổi bật với kiểu dáng lạ mắt và hiện đại, thương hiệu tập trung khai thác những chiếc bông tai hình học và bảng to cùng gam màu pastel nhẹ nhàng, linh hoạt cho nhiều phong cách khác nhau. Tuy mỗi thiết kế thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng tinh tế, tạo ra nguồn năng lượng tươi vui và mới mẻ.

Là một nhà báo sinh ra tại Brazil, Gabriela Maraschin - người sáng lập Hello Zephyr, có cơ hội khai thác nhiều vùng đất mới. Cùng với sự ủng hộ hết mình từ gia đình, cô đã kể câu chuyện thương hiệu từ văn hóa, thiên nhiên và con người nơi đây.

Quảng cáo

Trong hơn 10 năm, Gabriela thường xuyên va chạm và tiếp xúc nhiều thực tế khác nhau. Cô đã đi du lịch khắp thế giới cùng gia đình mình, đây cũng chính là chất liệu quan trọng cho những sáng tạo của cô sau này.

"Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ tự chủ do phụ nữ điều hành. Chúng tôi phát triển sản phẩm từ những điều nhỏ ở môi trường xung quanh ta. Sáng tạo ra những món trang sức mang ý nghĩa của sự hạnh phúc và độc đáo, thể hiện được quan điểm vững chắc của mình về bình đẳng giới và quyền công dân là những gì thương đang làm. Không chỉ là những món phụ kiện đơn sắc, từng sản phẩm chứa đựng một câu chuyện nhân văn và nó chính là mục đích mà thương hiệu hướng tới", team Hello Zephyr chia sẻ.

Tất cả sản phẩm ở đây đều là những món đồ xa xỉ. Xa xỉ ở những khoảnh khắc chậm rãi tận hưởng sự độc đáo và bền vững theo thời gian khi sỡ hữu chúng. Đây chắc chắn là món đồ đáng giá có trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm