Tạo Cơ Hội Phát Triển Ứng Dụng Dành Cho Nữ Giới
Jenny Xu (JX): Khi tôi bắt đầu gia nhập ngành công nghiệp trò chơi, tôi cảm thấy tôi chỉ đang làm những điều mình phải làm. Khi lớn lên, tôi chơi nhiều trò chơi viễn tưởng tương tác được lấy cảm hứng từ truyện - những trò chơi nghệ thuật sẽ để lại trong bạn một bài học nào đó trong cuộc sống, và tôi nghĩ đây là thể loại chủ yếu phổ biến với nữ giới. Với Run Legends, tuy đây là một trò chơi chiến đấu, nhưng không làm mọi người cảm thấy hung hăng khi chơi mà ngược lại họ sẽ cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh. Giờ đây tôi đã dành dụm được một số tiền và phát hành một số trò chơi, đã đến lúc tôi quay lại làm điều có nghĩa và chứng minh rằng tôi có khả năng sáng tạo các trò chơi không chỉ có bắn súng, mà những trò chơi thực sự khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Edna Martinson (EM): Quan điểm của tôi với tư cách là một người phụ nữ trong lĩnh vực này đã thực sự định hình đội ngũ của chúng tôi và cách chúng tôi kết nối với cộng đồng mình, đặc biệt vì hầu hết giáo viên tiểu học mà chúng tôi phục vụ đều là nữ. Chúng tôi đã có những ngày làm việc trực tuyến vui vẻ trên Zoom, cho các bạn nhỏ xem cách chúng tôi sáng tạo Boddle và giới thiệu cho các em về thiết kế trò chơi. Món quà quý giá nhất mà chúng tôi nhận lại được đó chính là nhìn thấy sự phấn khích trên gương mặt của những cô gái nhỏ khi các em biết rằng nhà đồng sáng lập ra Boddle là nữ giới. Điều đó chứng minh rằng những cô gái nhỏ này cũng có thể trở thành nhà lãnh đạo trong công nghệ.
Xóa Bỏ Các Rào Cản Thông Qua Cá Nhân Hóa
Jo Aggarwal (JA): Chúng tôi bắt tay vào giải quyết vấn đề sức khỏe tâm thần toàn cầu và mang lại cho mọi người một không gian an toàn để bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của chính mình, rèn luyện khả năng phục hồi bất kể kỳ thị, chủng tộc, giới tính, tiếp cận chuyên gia trị liệu hoặc chẩn đoán... Ngôn ngữ cũng có thể là một rào cản, và với nỗ lực giúp Wysa hỗ trợ toàn diện hơn, chúng tôi sẽ khởi chạy Wysa bằng tiếng Tây Ban Nha để giúp các cộng đồng bị thiệt thòi có quyền truy cập công bằng hơn.- Màn hình iPhone 15 Pro với tiêu đề “Your Journey” từ ứng dụng Wysa.
- Menu các gói công cụ của Wysa, bao gồm “For Health Anxiety” và “Manage Anger” hiển thị trên iPhone 15 Pro.
- Cuộc trò chuyện với chuyên gia trị liệu của người dùng Wysa hiển thị trên iPhone 15 Pro.



- previous
- next
- Màn hình chính trong Run Legends trên iPhone 15 Pro.
- Biểu tượng bánh răng hiển thị trong Run Legends trên iPhone 15 Pro.
- Bản đồ hiển thị trong Run Legends trên iPhone 15 Pro.



Quảng cáo
- previous
- next
Tìm Sự Hỗ Trợ và Cố Vấn
JA: Entrepreneur Camp vô cùng tuyệt vời, tôi có cơ hội gặp gỡ nhiều doanh nhân cùng chí hướng và kết bạn với họ. Tôi vẫn giữ liên lạc với một số người trong nhóm làm trong lĩnh vực tương tự. Khuôn viên có thiết kế vô cùng đẹp mắt và được tìm hiểu về các nguyên tắc thiết kế của Apple trong môi trường đó giống như giấc mơ thành hiện thực. Chúng tôi có các buổi tìm hiểu về thiết kế với thành viên đội ngũ Apple, họ đã giúp chúng tôi hiểu cách định hình vị thế Wysa, và nay chúng tôi đã trở thành một trong những ứng dụng đứng đầu trong lĩnh vực của mình.
Xây Dựng Nhiều Trải Nghiệm Phong Phú Hơn
EM: Boddle không chỉ là một trò chơi cho môn Toán hay tiếng Anh mà còn hơn thế nữa. Chúng tôi đang tạo ra một metaverse học tập với nhiều trải nghiệm trò chơi khác nhau. Nếu trẻ thích bóng rổ, các em có thể bắt đầu trò chơi bóng rổ. Nếu trẻ thích thú cưng, các em có thể tham khảo trò chơi đấu thú cưng của chúng tôi. Phần hay nhất là trẻ có thể chọn những gì mình muốn chơi và việc học sẽ diễn ra đồng thời trong các trò em chơi trong thế giới của Boddle. Em tự quản lý hành trình học tập của riêng mình, chọn những gì mình muốn làm và học tập trong suốt quá trình đó.- Một trò chơi với nhiều nhân vật khác nhau và một lưới đang hiển thị trong Boddle trên iPhone 15 Pro.
- Chế độ đố vui hiển thị trong Boddle trên iPhone 15 Pro.
- Phần giải thích bài toán hiển thị trong Boddle trên iPhone 15 Pro.



- previous
- next

Tạo Giải Pháp Sáng Tạo Cho Các Vấn Đề Thực Tiễn
JA: Chúng tôi muốn giúp người dùng truy cập dịch vụ sức khỏe tâm thần mà không cần được cấp phép, đó là việc bạn có thể truy cập bằng điện thoại lúc 3:00 sáng và tiếp tục sử dụng mỗi khi cần. Nghiên cứu chỉ ra rằng mọi người có khả năng mở lòng mình khi trò chuyện với AI cao hơn gấp 3 lần so với chuyên gia trị liệu. Điều đó tạo cơ hội hình thành sự an toàn về mặt tâm lý, nhưng cũng phải thực hiện theo thiết kế ưu tiên quyền riêng tư lên hàng đầu và các kết quả có thể đo lường đã được chứng minh. Chúng tôi có thể có sức ảnh hưởng đến thanh thiếu niên cũng như người lớn tuổi mắc bệnh mạn tính, với người lao động tay chân cũng như chuyên gia công nghệ. JX: Câu chuyện trong Run Legends là bạn đang đối phó với những lo lắng trong cuộc sống thực thông qua trận chiến trong trò chơi. Vì vậy, bạn không phải đang chiến đấu với một tên thuộc hạ hay kẻ thù chung: Bạn đang chiến đấu với một người bà hay chỉ trích rằng bạn không đủ giỏi, hay một kẻ khó ưa hay cạnh tranh luôn cố gắng đánh bại bạn. Chúng tôi nghe người chơi phản hồi rằng đó là một cơ hội giải phóng cảm xúc. Họ thực sự đang được chữa lành nhờ trận đấu và câu chuyện về cách vượt qua trở ngại.
Nguồn https://www.apple.com/ Copy
Link bài gốc
Copy link
https://www.apple.com/vn/newsroom/2024/03/three-app-creators-shaping-the-future-of-education-fitness-and-health/