Gucci kỷ niệm 50 năm lịch sử dòng đồng hồ cao cấp với “Gucci Wonderland”

Gucci kỷ niệm 50 năm lịch sử dòng đồng hồ cao cấp với “Gucci Wonderland”
Đồng thời, thương hiệu cũng cho ra mắt bộ sưu tập Chế tác đồng hồ cao cấp thứ hai tại Geneva.

Kể từ năm 1921, Gucci đã phá vỡ các rào cản về thiết kế và thúc đẩy sự phát triển như một thương hiệu cao cấp hàng đầu toàn cầu. Và giờ đây, nhà mốt đã công bố dự án kỷ niệm 50 năm dòng sản phẩm đồng hồ của mình với bộ sưu tập “Chế tác đồng hồ cao cấp” thứ hai.

gucci

Tại sự kiện “Gucci Wonderland” ở Geneva, một khu hội chợ kỳ diệu đã truyền cảm hứng cho người xem với những viên đá quý vạn hoa, kỳ quan thiên thể và cách tiếp cận đầy mê hoặc đối với các công trình chế tác đồng hồ tinh xảo. Các bộ máy đồng hồ mới do Gucci thiết kế gồm có “Gucci 25h Skeleton Tourbillon”, “G-Timeless Planetarium”, “G-Timeless Moonlight”, “G-Timeless Dancing Bees” và “Grip Sapphire”.

Quảng cáo

Gucci

Và đây cũng là lần đầu tiên, nhà mốt nước Ý giới thiệu hành trình xuyên suốt 5 thập kỷ vô song của “thiết kế của người Ý, sản xuất bởi người Thụy Sĩ”, sử dụng nhật ký đồng hồ của những năm 50, đồng hồ túi xách của những năm 60 và đồng hồ đeo tay bằng đá bán quý từ những năm 70.

gucci

Trong bộ phim ngắn được dùng để quảng bá cho sự kiện, Gucci đã mang tới một vòng đu quay “Cung thiên văn” lộng lẫy với những viên ngọc lục bảo nổi, một “Grip-O-Meter” và một thậm chí là cả một “ngôi nhà ma ám” để trưng bày mặt số khung đồng hồ bằng khung xương đầy ma mị.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm