Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Vỏ bánh mỏng giòn, nhân thịt độc đáo, đồ ăn kèm kích thích vị giác, tất cả làm nên bí quyết nổi tiếng của bánh mì.
Bánh mỳ Việt Nam đã chinh phục vị giác của nhiều nhà ẩm thực nổi tiếng và liên tục lọt top các món ăn ngon nhất thế giới.
Bánh mì vốn là món ăn bình dân mà ai cũng có thể thưởng thức. Thế nhưng, món ăn này vẫn chinh phục được những bảng xếp hạng nổi tiếng nhất.
Theo bảng xếp hạng của TasteAtlas, trong top 50 có đến ba món "Bánh mì" của Việt Nam.
Ẩm thực fusion dần trở nên quen thuộc tại nhiều quốc gia. Những người yêu ẩm thực đều tin rằng xu hướng này có tác động sâu sắc tới nền ẩm thực đương đại trên thế giới.