Những item thời trang mùa đông cần có trong tủ đồ của bạn

Những item thời trang mùa đông cần có trong tủ đồ của bạn

Khi nhiệt độ giảm xuống và bạn đột nhiên muốn một tách đồ uống ấm cúng bên bếp lửa, đây chính là lúc thay đổi các item bình thường trong tủ bằng những item thời trang mùa đông để tủ đồ cảu bạn thêm ấm áp.

Chi tiết
img

BST Versace Thu Đông 2023/2024 tái hiện phong cách thập niên 90

Buổi trình diễn Versace thu đông 2023/2024 với sự tham gia của Dua Lipa, Miley Cyrus và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Versace tiếp tục thể hiện sự sáng tạo với trang phục ban ngày từ vải denim. Buổi trình diễn kết thúc với khách mời thưởng thức cocktail và ngắm hoàng hôn trên núi tuyết.

img

BST CONG TRI Thu Đông 2022 lên bìa Vogue Runway quốc tế

NTK Công Trí mới đây vừa cho ra mắt BST CONG TRI Thu Đông 2022. BST được đăng trên Vogue Runway theo lịch trình Tuần lễ thời trang quốc tế.

img

Burberry - Fall Winter 2022/2023: Bộ sưu tập đậm dấu ấn Anh Quốc

Burberry Fall Winter 2022-2023 London Runway - Sau 4 tuần lễ thời trang ở New York, London, Milan và Paris, Burberry đã quyết định thực hiện một sự kiện hoành tráng - một buổi trình diễn để trở lại.

img

Hermes - Fall Winter 2022/2023: Menswear chất riêng của phái mạnh

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Nam Thu Đông Paris 2022, BST Hermès Thu Đông 2022 dành cho nam giới sẽ được phát sóng trực tiếp từ Paris. BST hứa hẹn mang đến những cơn sốt ngay tại sàn diễn ra mắt.

img

BST Son môi bản giới hạn của Hermès - The Radiance of Night

Hermès ra mắt phiên bản son môi giới hạn mang tên The Radiance of Night. Bộ sưu tập gồm 3 màu son lấy cảm hứng từ màn đêm thơ mộng.

img

Haute Couture mùa Thu-Đông 2021 đem đến sự “tái sinh” với những đổi thay và bước tiến mới

Nói Haute Couture sinh ra chỉ dành cho ít hơn 500 người phụ nữ trên toàn thế giới có lẽ không hẳn đúng, bởi lẽ dòng thời trang xa xỉ này còn đem đến cho hàng triệu trái tim yêu thời trang những giấc mơ và niềm tin mãnh liệt.

img

Bữa tiệc cuối năm Fashion Show 2021 - SIXDO từ NTK Đỗ Mạnh Cường

Trên sàn diễn tối giản hình tròn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 100 mẫu thiết kế, chia làm bốn phần riêng biệt. Các mẫu trang phục dành cho mùa đông 2021 và giai đoạn đầu xuân 2022.

img

Áo phao hình quả trám được Jung Ho Yeon và Bella Harid lăng xê mùa thu đông

Dẫn đầu xu hướng thời trang Thu Đông 2021 là các mẫu áo phao chần bông họa tiết quả trám mỏng (quilted puffer).

img

Sandro Thu Đông 2021: Quay ngược thời gian để “hoài niệm Paris”

Lấy cảm hứng từ phục trang cổ điển, nhà mốt Sandro đã khéo léo cách tân nhiều món đồ của thập niên 60-70 để đưa chúng trở lại với diện mạo hiện đại và tươi mới trong bộ sưu tập Thu Đông 2021.

img

Versace đưa Ngô Tuyên Nghi lên chiến dịch quảng cáo Thu Đông toàn cầu

Mùa Thu Đông 2021, fan Kpop – Cpop phát hiện có một gương mặt quen thuộc trên chiến dịch quảng cáo toàn cầu của Versace: Chính là Ngô Tuyên Nghi (Betty Wu)