Fendi - Haute Couture Fall Winter 2022/2023: Tự nhiên và nhân tạo

Fendi - Haute Couture Fall Winter 2022/2023: Tự nhiên và nhân tạo

Fendi Haute Couture Thu Đông 2022-2023 trong Tuần lễ thời trang Paris. Mùa này Jones và những người thợ thủ công của xưởng may Fendi tiếp cận bộ sưu tập thời trang cao cấp, nơi mà sự lặp lại, trong suốt và những mảnh vỡ của quá khứ tạo nên hiện tại và chuyển sang tương lai một cách tinh tế.

Chi tiết
img

BST Haute Couture Thu Đông 2022 từ Elsa Schiaparelli ma mị, quyến rũ!

Tuần lễ Thời trang Paris Haute Couture Thu Đông 2022 đã chính thức diễn ra với màn chào sân ấn tượng từ nhà mốt Schiaparelli. Nhằm tôn vinh các di sản được các giám đốc sáng tạo của thương hiệu để lại, Daniel Roseberry đã đem đến những thiết kế đậm “chất” Schiaparelli hơn bao giờ hết. Giới mộ điệu không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu đầm Couture tinh xảo, mà còn được hoài niệm về thời kỳ đỉnh cao của Schiaparelli.

img

BST Haute Couture Thu Đông 2022 kiệt tác 3D từ Iris van Herpen

Không sôi động, náo nhiệt như các show thời trang của Dior, CHANEL hay Valentino, nhà mốt Iris van Herpen lặng lẽ gây dựng tiếng vang truyền thông rộng rãi với các thiết kế trang phục đẹp đến choáng ngợp. BST Haute Couture Thu Đông 2022 không chỉ mê hoặc bởi những kiệt tác 3D đẹp mắt làm nên thương hiệu Iris van Herpen, mà còn đánh thức vẻ đẹp mang tính thời đại của thời trang – thời đại của metaverse.