BST BOSS Thu Đông 2022: Mang thông điệp cốt lõi “Be Your Own BOSS”

BST BOSS Thu Đông 2022: Mang thông điệp cốt lõi “Be Your Own BOSS”

BST BOSS Thu Đông 2022 giải mã ý tưởng về trang phục thể hiện quyền lực được phát triển từ di sản phong phú mang tinh thần thể thao của thương hiệu.

Chi tiết
img

Celine Homme Thu/Đông 2022 - Sự kết hợp các tác phẩm nghệ thuật

Bộ sưu tập Celine Homme Fall/Winter 22/23 là một thước phim thời trang được quay trong hội trường âm nhạc lâu đời nhất ở thủ đô L'Olympia của Pháp. Sự hợp tác với nghệ sĩ người Mỹ Banks Violette và giám đốc sáng tạo Hedi Slimane của thương hiệu thực hiện.

img

BST Givenchy Thu Đông 2022: Góc nhìn Streetwear đầy phóng túng

BST lần này, giới mộ điệu được chiêm ngưỡng các thiết kế “Streetwear Couture” độc đáo được thêu dệt nên từ di sản Haute Couture lừng lẫy của Givenchy dưới góc nhìn streetwear đầy phóng túng của NTK người Mỹ.

img

Saint Laurent - Women's Winter 22: Sự quyến rũ, bay bỏng thập niên 90

Đó là buổi biểu diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Anthony Vaccarello. BST mang nét vừa tinh tế, vừa đơn giản: nó gần như mang một vẻ đẹp hoàn hảo của những năm 90. Với cách sử dụng màu sắc nghiêm ngặt một cách tinh tế.

img

BST Thu Đông 2022 - Prada: Thời trang của sự hiện đại và trang nhã

Mang thông điệp tôn vinh những người mẫu thời trang đến Tuần lễ Thời trang Milan 2022, nhà mốt Prada đã trình làng BST Thu Đông 2022 với các thiết kế hiện đại và trang nhã, làm nổi bật vẻ đẹp yêu kiều nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của người phụ nữ.

img

BST Thu Đông 2022 - Jil Sander: Sân khấu cho người phụ nữ trưởng thành

Lucie Meiers và Luke Meier của Jil Sander đã đầu tư sản xuất trang phục cho người phụ nữ trưởng thành. Đó là sự sùng bái và ngưỡng mộ những phụ nữ thuộc một nhóm người có học thức và thu nhập nhất định nhưng bị bỏ rơi khỏi cuộc trò chuyện thời trang.

img

Versace Fall-Winter 2022 Women’s: Buổi tiệc lộng lẫy sắc đỏ

Sàn diễn Versace luôn được thống trị bởi vẻ ngoài bóng bẩy và gợi cảm, BST thời trang nữ Thu / Đông 2022 cũng không phải là ngoại lệ. BST tràn ngập những bộ trang phục hoàn hảo cho những buổi tối lộng lẫy sau đại dịch.