CEO giới siêu giàu đi du lịch như thế nào ?

CEO giới siêu giàu đi du lịch như thế nào ?

Nếu bạn nghĩ rằng một giám đốc điều hành đi xe đạp hoặc ô tô của họ để đi làm vào mỗi buổi sáng ... thì bạn đã nhầm.

Chi tiết
img

Đầu bếp Sushi bậc thầy Keiji Nakazawa đã xây dựng đội ngũ Sushi đỉnh cao như thế nào ?

Tại Sushi Sho ở Hawai'i, đầu bếp Keiji Nakazawa đã tập hợp một đội ngũ chuyên gia học nghề sushi để làm ra một trong những món omakase ngon nhất bên ngoài Nhật Bản.

img

Tại sao trứng cá muối lại đắt như vậy ?

Trứng cá muối là một trong những loại thực phẩm đắt tiền nhất trên thế giới. Được bán với giá lên tới 35.000 USD / kg, nó được giới quý tộc trên toàn cầu tôn kính và ưa chuộng.

img

Ngôi nhà phong cách Maximalism Eclectic Ultra Luxury!

Thái Công chọn phong cách Maximalism Eclectic Ultra Luxury cho Thái Công Villa. Từ lối vào, từng mảng tường, góc phòng chứa đựng mỗi câu chuyện khác nhau. Tất cả liên kết một cách hợp lý nhưng vẫn rất riêng tư và thoải mái.

img

2023 Genesis G90 Cái nhìn đầu tiên: Sang trọng hàng đầu với cửa tự động và công nghệ chống COVID

Genesis G90 mới được trang bị hoàn toàn với các tính năng, từ cửa tự động đến máy mát xa chân cho đến đèn UV diệt vi trùng.

img

Top 3 nước hoa Designer đáng mua nhất cho năm 2022!

Top nước hoa hot nhất 2022 cho đấng mày râu.

img

Thùng rác high-tech 36 triệu, biến đồ ăn thừa thành phân bón hữu cơ để trồng rau.

Chiếc thùng rác 36 triệu đồng này có gì ghê gớm mà food blogger Dino Vũ không tiếc tiền để rước về?

img

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2022 - "Hàng kịch độc" giá hơn 4 tỷ.

Jeep Wrangler 2022 sẽ không sớm có mặt tại các đại lý ở Mỹ. Tuy nhiên, một số suy đoán cho thấy rằng chiếc crossover sẽ không khiến người mua của họ phải chờ đợi thêm và sẽ được tung ra thị trường vào mùa thu năm 2021.

img

Bên trong Dinh thự LA mới trị giá 52 triệu đô la của Lebron James

Trong video này, chúng ta sẽ xem xét Dinh thự trị giá 52 triệu đô la mà Lebron mới mua. Dinh thự trị giá 52 triệu đô la của Lebron James không kém gì Amazing, nó có mọi thứ mà một triệu phú cần.

img

Khanh Supper Review siêu phẩm đầu tiên 2022 | Audi R8 V10 Spyder

Audi R8 là dòng xe thể thao, hạng sang, 2 chỗ ngồi, động cơ đặt giữa được sản xuất bởi nhà sản xuất Audi AG, Đức. Audi R8 2022 là bản facelift thuộc thế hệ thứ 2 của dòng xe này. Audi R8 2022 với 02 thiết kế dáng xe Coupe và Spyder

img

Top 10 ô tô hạng sang hàng đầu năm 2022

Thế giới ô tô hạng sang ngày nay đa dạng hơn bao giờ hết. Khách hàng không chỉ có nhiều lựa chọn hơn mà còn có thể tận hưởng những tính năng & chất lượng xe vốn chỉ được giới thiệu trên những mẫu xe ý tưởng.

img

2022 Aston Martin Vantage F1 Edition: Một góc cạnh sắc nét hơn

F1 Edition là cách Aston Martin liên kết chiếc Vantage chở hàng của mình với chiếc xe an toàn công thức 1 của công ty, nhưng nó không chỉ là một cái nhìn.

img

Cận cảnh từng ngõ ngách trên siêu du thuyền tỷ đô lớn thứ 2 Thế giới - Harmony of The Seas

Sau 32 tháng thi công, siêu du thuyền hạng sang Harmony of the Seas đã bắt đầu chuyến đi đầu tiên ra khỏi nhà máy đóng tàu STX. Hơn chục ngàn người đã có mặt ở cảng Saint-Nazaire, Pháp để chứng kiến giây phút chiếc du thuyền này khởi hành tới nước Anh xa