BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023 “trẻ hóa” các giá trị cổ điển

BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023 “trẻ hóa” các giá trị cổ điển

Tiếp nối tinh thần “trẻ hóa” các giá trị cổ điển của nhà mốt Haute Couture lừng danh nước Pháp Christian Dior, Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones cùng NTK khách mời Eli Russell Linnetz – nhà sáng lập thương hiệu ERL – trình làng BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023, pha trộn giữa tinh hoa Haute Couture Pháp và văn hóa đại chúng của California.

Chi tiết
img

Dior Homme - Spring Summer 2023: Tổ chức tại bãi biển Venice

Bộ sưu tập Dior Men mùa xuân 2023 được thiết lập để trở thành bộ sưu tập thời trang dạo phố của Kim Jones. Các yếu tố lấy cảm hứng từ lướt sóng sẽ tạo nên bộ sưu tập Dior Men mùa xuân 2023.

img

Cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham trong lễ cưới

Những ngày đầu tháng 4, làng giải trí lại được dịp chứng kiến một lễ cưới viên mãn của cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham. Trong ngày trọng đại, nếu như cô dâu đẹp tựa nàng công chúa cổ tích cùng chiếc đầm cưới đuôi dài Haute Couture của Valentino thì chú rể vô cùng bảnh bao trong bộ suit đen lịch thiệp đến từ nhà mốt Dior Men.

img

BST Thu Đông 2022 Dior Men - NTK Kim Jones nâng tầm thương hiệu

Trở lại Tuần lễ Thời trang Nam Thu Đông Paris 2022, NTK Kim Jones mê hoặc giới mộ điệu. BST Thu Đông 2022 lần này của Dior Men không có màn hợp tác với các nghệ sĩ hoặc nhà văn nào, BST quy tụ các phom dáng kinh điển từ thời nhà sáng lập.

img

Tin được không, Dior Men hợp tác cùng… Birkenstock?

Nhà mốt nước Pháp đã mang đến những phiên bản sang trọng, cao cấp cho mẫu giày ‘dân dã’ phương Tây.

img

Dior Men's Winter 2021-2022: Thời trang lan tỏa sự lạc quan

DIOR MEN giới thiệu bộ sưu tập mùa Đông 2021 hợp tác với nghệ sĩ đại học Peter Doig với những thiết kế, phụ kiện mang âm hưởng thẩm mỹ cổ điển và hiện đại.

img

Dior x Travis Scott: BST Dior Men- Xuân Hè 2022

Kim Jones lại một lần nữa khiến chúng ta không thể ngừng nói về Dior và những quyết định của anh khi để Travis Scott trở thành một phần của đội ngũ thiết kế, tạo nên BST đồ nam mới nhất và bước trên đường băng chào khán giả khi show diễn kết thúc.