Patek Philippe tri ân tới Philippe Stern ra mắt thiết kế phiên bản giới hạn

Patek Philippe tri ân tới Philippe Stern ra mắt thiết kế phiên bản giới hạn

Để chào mừng sinh nhật lần thứ 85 của Philippe Stern, chủ tịch thương hiệu từ 1993 đến 2009 và là chủ tịch danh dự đương nhiệm, Patek Philippe đã phát triển một chiếc đồng hồ điểm chuông mới với cơ chế điểm chuông theo phút và báo thức, cho phép điểm báo giờ hẹn trước qua bộ điểm chuông hai cồng.

Chi tiết
img

Thương hiệu Thụy Sĩ sản xuất: Lịch sử đằng sau Patek Philippe

Được thành lập vào năm 1839, Patek Philippe đã trở thành một cái tên quen thuộc trong thị trường đồng hồ sang trọng trong hơn 180 năm.

img

Patek Philippe: Sự độc lập làm nên giá trị thương hiệu

Bí mật bên trong những chiếc đồng hồ Patek Philippe nhỏ bé được đánh giá là thương hiệu hàng đầu trong số tất cả các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sĩ, đã lý giải vì sao chúng trở thành khoản đầu tư chưa bao giờ mất giá dù chiến tranh hay khủng hoảng kinh tế.

img

Các mẫu Patek Philippe mới năm 2023 vừa được ra mắt (P2)

Không lâu sau khi công bố khai tử 20 mẫu đồng hồ thuộc nhiều bộ sưu tập khác nhau, Patek Philippe đã chính thức bổ sung 17 thiết kế mới nhằm lấp đầy những khoảng trống đã tạo ra. Những phiên bản mới thuộc nhiều bộ sưu tập Patek Philippe, cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

img

Các mẫu Patek Philippe mới năm 2023 vừa được cho ra mắt (P1)

Không lâu sau khi công bố khai tử 20 mẫu đồng hồ thuộc nhiều bộ sưu tập khác nhau, Patek Philippe đã chính thức bổ sung 17 thiết kế mới nhằm lấp đầy những khoảng trống đã tạo ra. Cụ thể hơn về từng phiên bản, các bạn hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

img

Các mẫu đồng hồ Patek Philippe tại triển lãm Watches & Wonders 2023

Điểm chung dễ nhận thấy của các mẫu Patek Philippe mới ra mắt trong sự kiện Watches & Wonders 2023 là sự xuất hiện ngày càng thường xuyên của các cơ chế cơ học phức tạp trong mọi phân khúc, cũng như sự tái xuất của những hình mẫu kinh điển trong lịch sử thương hiệu.

img

Cửa hàng Patek Philippe thứ hai được khai trương ở Union Square Saigon

Cửa hàng Patek Philippe thứ hai tại Việt Nam mang trải nghiệm mới mẻ, thể hiện rõ nét các giá trị di sản, tinh thần của thương hiệu đến giới mộ điệu.

img

Annual Calendar Travel Time Ref. 5326G-001 nét riêng từ Patek Philippe

Patek Philippe tại sự kiện Watches & Wonders 2022 với Annual Calendar Travel Time Ref. 5326G-001xứng tầm danh hiệu “Tượng đài của làng đồng hồ Thụy Sĩ”.