Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Nhà đấu giá Phillips vừa công bố mở bán chiếc đồng hồ cầu vồng Rolex “Rainbow” Daytona đầu tiên với mức giá sàn 3,5 triệu USD, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Tồn tại hơn một thế kỷ, cái tên Rolex thường đi kèm sự sang trọng, uy tín và cam kết về một sản phẩm chất lượng được làm ra bởi tay nghề cao. Những chiếc đồng hồ Rolex nữ với những thiết kế của thế kỷ duyên dáng phù hợp với hơi thở đương đại.